Tin mới

Xôn xao tấm hình chưa từng được công bố của Hyun Bin và Sọn Ye Jin

Thứ bảy, 09/12/2023, 16:14 (GMT+7)

Khoảnh khắc đang được lan truyền trên mạng xã hội của vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhất là người hâm mộ.

Hyun Bin và Son Ye Jin là cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung, mọi động thái của cặp vợ chồng này đều thu hút sự chú ý lớn của dư luận. 

Xôn xao tấm hình chưa từng được công bố của Hyun Bin và Sọn Ye Jin - Ảnh 1
 
Ảnh cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin hiếm hoi được tiết lộ. Ảnh: Internet
Ảnh cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin hiếm hoi được tiết lộ. Ảnh: Internet

Sau đám cưới kín kẽ được tổ chức vào tháng 3/2022, vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin không tiết lộ gì nhiều về hình ảnh trong ngày trọng đại của mình. Những hình ảnh cưới của cặp đôi chỉ được chia sẻ nhỏ giọt từ những người góp mặt trong sự kiện này.

Sau gần 2 năm cặp đôi làm đám cưới, mới đây nhất hình ảnh được cho là tấm ảnh cưới chưa từng được công bố của Hyun Bin và Son Ye Jin đã được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Trong bức hình này, Hyun Bin hiện diện trong bộ vest lịch lãm, còn Son Ye Jin trở nên kiều diễm và kiêu sa trong bộ váy trắng cùng chiếc mũ lưới sang chảnh. Biểu cảm của cặp vợ chồng cũng đốn tim dân tình khi khoe trọn được thần thái mà cả hai sở hữu.

Xôn xao bức hình được cho là hình cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin. Ảnh: Internet
Xôn xao bức hình được cho là hình cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng đây chỉ là hình ảnh ghép từ người hâm mộ. Mặc dù những hình ảnh này chưa được xác thực có phải là ảnh cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin hay không, thế nhưng mạng xã hội đã chia sẻ rần rần khoảnh khắc này và càng thêm ngưỡng mộ sự đẹp đôi của họ.

Xôn xao tấm hình chưa từng được công bố của Hyun Bin và Sọn Ye Jin - Ảnh 2
 
Son Ye Jin và Hyun Bin dành thời gian rảnh trên san golf. Ảnh: IG
Son Ye Jin và Hyun Bin dành thời gian rảnh trên san golf. Ảnh: IG

Sau 1 năm sinh con đầu lòng, Son Ye Jin thời điểm hiện tại đã rục rịch trở lại đóng quảng cáo, cho thấy tinh thần làm việc hăng say của mình. Được biết sau quá trình sinh nở, Son Ye Jin tích cực tập luyện và đưa bản thân vào chế độ ăn uống nghiêm ngặt vì thế cô nhanh chóng lấy lại được vóc dáng gọn gàng. Dân mạng dành nhiều lời khen ngợi cho bà mẹ một con sau mỗi lần hiện diện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyun Bin Son Ye Jin