Tin mới

Lý do Tuấn Hưng rút khỏi sự kiện khởi động Super Bowl 2024

Thứ bảy, 09/12/2023, 09:30 (GMT+7)

Thông tin ca sĩ Tuấn Hưng sẽ trình diễn tại một trong những sự kiện lớn nhất nước Mỹ vào năm 2024 từng khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao.

Cách đây không lâu, nghệ sĩ Tuấn Hưng tạo nên sự chấn động trong dư luận khi chia sẻ thư mời biểu diễn tại một sự kiện bên lề trận Chung kết bóng bầu dục Mỹ - Super Bowl 2024. Lúc đó, khán giả trở nên bất ngờ khi Tuấn Hưng, một trong những nghệ sĩ Việt hiếm hoi, có cơ hội tham gia sự kiện giải trí nổi tiếng tại Mỹ.

Ca sĩ Tuấn Hưng được khán giả yêu mến nhờ giọng hát nội lực. Ảnh: FBNV 
Ca sĩ Tuấn Hưng được khán giả yêu mến nhờ giọng hát nội lực. Ảnh: FBNV 

Gần đây, tổ chức sự kiện đã tổ chức buổi họp báo để làm rõ về quy mô và việc mời Tuấn Hưng. Theo thông báo của ban tổ chức, sự kiện này là một phần của các hoạt động bên lề chuẩn bị cho Super Bowl 2024. Ban tổ chức đã mời Tuấn Hưng và anh ta đã đồng ý một cách nhiệt tình. Tuy nhiên, đến gần ngày diễn ra, anh đã rút lui vì lý do cá nhân. Người đại diện của ban tổ chức chia sẻ: "Chúng tôi đã gửi lời mời đến Tuấn Hưng và anh ấy rất hào hứng. Tuy nhiên, vì một lý do cá nhân, anh ấy đã quyết định không tham gia".

Phía BTC nói rõ lý do Tuấn Hưng không xuất hiện trong đêm nhạc. Ảnh: FBNV
Phía BTC nói rõ lý do Tuấn Hưng không xuất hiện trong đêm nhạc. Ảnh: FBNV

"Chúng tôi cũng hiểu và thông cảm cho Tuấn Hưng vì buổi biểu diễn sẽ diễn ra vào ngày 9/2, tức là giao thừa Tết Nguyên đán tại Việt Nam. Đây là một ngày quan trọng trong năm và chúng tôi hoàn toàn tôn trọng quyết định của anh ấy", đại diện của Vegas LVIII Pregame Warm Up Event, tổ chức sự kiện này, chia sẻ thêm.

Trước đó, vào ngày 10/9, Tuấn Hưng đã thu hút sự chú ý lớn khi chia sẻ thông tin về thư mời biểu diễn tại Super Bowl 2024. Dự kiến là một sự kiện quốc tế, việc Tuấn Hưng trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên tham gia và biểu diễn đã làm tăng thêm niềm tự hào. Tuy nhiên, anh đã đính chính để tránh hiểu lầm rằng đây chỉ là một sự kiện bên lề, không phải sự kiện chính của Super Bowl.

Thư mời của Tuấn Hưng. Ảnh: FBNV
Thư mời của Tuấn Hưng. Ảnh: FBNV

Sau quãng thời gian xích mích, thời gian vừa qua, mối quan hệ giữa Duy Mạnh - Tuấn Hưng đã dần cải thiện. Song, mới đây, họ lại phải đối mặt với nhiều vấn đề, thậm chí đến mức cả 2 có những tranh cãi ác liệt trên MXH. 

Lý do Tuấn Hưng rút khỏi sự kiện khởi động Super Bowl 2024 - Ảnh 1
 

Đêm muộn ngày 29/11, giọng ca Nắm lấy tay anh đã chia sẻ thông điệp làm sáng tỏ tình hình giữa anh và Duy Mạnh. Anh viết: "Tôi và anh Mạnh đã nói chuyện trực tiếp với nhau. Từ nay, nước sông không phạm nước giếng. Anh em đàn ông nói 1 lời, mọi chuyện kết thúc từ đây". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tuấn Hưng