Tin mới

Sao Việt và những lần để mặt mộc khi Livestream: Fan tá hỏa không nhận ra ai

Thứ hai, 22/03/2021, 17:00 (GMT+7)

"Hiện nguyên hình" khi Livestram, loạt sao Việt khiến fan "giật mình" vì không nhận ra idol

Trái ngược với vẻ ngoài hoàn hảo khi xuất hiện trước công chúng hay thảm đỏ sự kiện, khi livestream, quay clip để mặt mộc hoàn toàn, không ít mỹ nhân đình đám lại khiến fans “suýt” chẳng thể nhận ra vì chênh lệch đáng kể. Bên cạnh đó, cũng có nhiều ngọc nữ nhận “cơn mưa” lời khen vì nhan sắc trước sau như một.

Sao Việt và những lần để mặt mộc khi Livestream: Fan tá hỏa không nhận ra ai - Ảnh 1

Vốn là một nữ diễn viên xinh đẹp, Ninh Dương Lan Ngọc không ít lần khiến công chúng xuýt xoa khi lộ diện xuất hiện ở các sự kiện giải trí. Cô nàng còn được gọi là ngọc nữ mới của làng điện ảnh với vẻ ngoài thanh thoát cùng hình thể vô cùng cuốn hút.

Ngay cả khi bị “dìm hàng” bằng cảnh mặt mộc khi vửa ngủ dây, mắt sưng cùng đầu tóc rối bời, nhưng nữ diễn viên vẫn vô cùng ghi điểm. Mọi đường nét thanh thoát trên gương mặt cùng nước da trắng sáng tựa hoa sứ, quả không khác so với khi makeup là mấy.

Sao Việt và những lần để mặt mộc khi Livestream: Fan tá hỏa không nhận ra ai - Ảnh 2

Chẳng cần son phấn cầu kì, Hương Giang cũng xinh đẹp vô cùng. Trong bức ảnh để mặt mộc hoàn toàn, mỹ nhân 9X được khen hết lời của dân tình. 

Sao Việt và những lần để mặt mộc khi Livestream: Fan tá hỏa không nhận ra ai - Ảnh 3

Được mệnh danh là “nữ hoàng mặt mộc” của showbiz Việt, Nhã Phương không ngần ngại đăng tải những hình ảnh đời thường khi không còn son phấn. Gương mặt dễ thương, trẻ trung khiến nhiều fan không tin năm nay “bà xã Trường Giang” đã 31 tuổi.

Ngay cả khi quay cận cảnh gương mặt, ngoại trừ bọng mắt có phần dày thì Nhã Phương vô cùng xinh đẹp. Sống mũi cao tít tắp cùng làn da trắng hồng chính là điểm làm nên sức hút cho bà xã Trường Giang.

Sao Việt và những lần để mặt mộc khi Livestream: Fan tá hỏa không nhận ra ai - Ảnh 4

Trong một clip hướng dẫn cách trang ddierm. Minh Tú đã không ngần ngại tẩy sạch lớp trang điểm trước khán giả. Dù giảm bớt độ quyến rũ song siêu mẫu vẫn toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh tú, nét nào ra nét đó.

Sao Việt và những lần để mặt mộc khi Livestream: Fan tá hỏa không nhận ra ai - Ảnh 5

Đỗ Mỹ Linh chứng minh nhan sắc “đẹp bất chấp” thông qua clip dạy trang điểm. Nàng hậu sinh năm 2000 khiến ai nấy cũng đều ngưỡng mộ bởi làn da căng mọng cùng sống múi “sọc dừa” đôi môi trái tim vô cùng gợi cảm.

Sao Việt và những lần để mặt mộc khi Livestream: Fan tá hỏa không nhận ra ai - Ảnh 6

Ngọc Trinh là một trong những người đẹp được dân tình khao khát được nhìn mặt mộc nhiều nhất. Thường xuyên diện những bộ cánh hở táo bạo, thế nhưng mặt mộc của cô nàng luôn là một ẩn số.Tuy nhiên trong một lần livestream, Ngọc Trinh bị dân tình bàn tán về diện mạo kém xinh khi không son phấn.  Không chỉ bị quầng thâm khá dày, nữ hoàng nội y lộ  những đốm mụn nhỏ. Nhan sắc của Ngọc Trinh sau khi tẩy trang được đánh giá không quá ấn tượng, nổi bật.

Sao Việt và những lần để mặt mộc khi Livestream: Fan tá hỏa không nhận ra ai - Ảnh 7

Trút bỏ lớp trang điểm dày cộm, Kỳ Duyên cũng không còn vẻ sắc sảo, gợi cảm. Gương mặt của nàng hậu 9X trở nên nhạt nhòa, nhiều đường nét thô, lộ cả mụn khi thiếu sự trợ giúp của makeup.

Sao Việt và những lần để mặt mộc khi Livestream: Fan tá hỏa không nhận ra ai - Ảnh 8

Rủ bỏ lớp trang điểm, nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu V” khiến netizen giật mình vì diện mạo “khác xa vời vợi”. Cô nàng bị chê bọng mắt dày, tỉ lệ gương mặt không mấy ấn tượng. Tuy nhiên không ít khán giả cũng khen cô nàng trẻ trung đúng lứa tuổi khi không makeup.

Trang điểm là một đặc quyền mà thượng đế dành tặng cho phụ nữ. Son, phấn giúp người con gái trở nên xinh đẹp và tự tin hơn. Những pha “hiện nguyên hình”, cho thấy sự can đảm của sao Việt, giúp tạo nên sự gần gũi, rút ngắn khoảng cách giữa fan hâm mộ với idol. 

Makeup tuy giúp vẻ ngoài lên hương là vậy, nhưng chúng ta cũng không nên quá lạm dụng phấn son làm mất đi vẻ đẹp nguyên bản vốn có. Cần biết điểm dừng và trân trọng những thứ gọi là tự nhiên.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news