Tin mới

Update 6 xu hướng thời trang sẽ gây sốt hè 2021

Thứ hai, 22/03/2021, 13:49 (GMT+7)

Áo ta bồng, váy mini, thậm chí là áo khoác dáng dài được dự đoán sẽ khuynh đảo thời trang hè 2021.

Mốt tay bồng bềnh

Xuất phát từ cảm hứng trang phục quý tộc Hoàng gia Anh này được dự đoán sẽ thống trị mùa Hè năm nay. Tay bồng tạo cảm giác mơ mộng và đầy mềm mại, giúp người diện vừa lịch sự vừa quý tộc vô cùng.

Ảnh: Harper's Bazaar Vietnam
Ảnh: Harper's Bazaar Vietnam

Khi diện style này, người yêu thời trang có thể linh hoạt kết hợp chúng với nhiều item khác như chân váy, quần short hay quần jeans.

Áo khoác dáng dài

Nghe đến đấy, chắc hẳn những người yêu thời trang sẽ cảm thấy “hơi sai sai”. Nhưng sau thời gian ăn mặc đơn giản để ở nhà do giãn cách xã hội, thì những chiếc áo khoác dáng dài sẽ giúp người diện nâng tầm phong cách, sẵn sàng lên đồ mọi lúc mọi nơi.

Update 6 xu hướng thời trang sẽ gây sốt hè 2021 - Ảnh 1

Áo khoác dáng dài giúp bạn trở nên nhanh gọn và tối ưu hơn trong việc mix match trang phục. Chỉ cần kết hợp nó với một chiếc áo T shirt cùng quần ống rộng là chúng ta có thể xuống phố rồi.

Mốt vải in họa tiết

Các bản in nhiều màu sắc chắc chắn sẽ giúp bạn nổi bật, tạo cảm xúc mãnh liệt trong những ngày hè oi ả. Họa tiết xoáy từ Tom Ford hay sọc họa tiết từ Kenneth Ize tất cả tạo nên một tủ quần áo mùa Xuân Hè sôi động, thú vị

Update 6 xu hướng thời trang sẽ gây sốt hè 2021 - Ảnh 2

Quần tây ống rộng

Trong những năm trở lại đây, quần tây đã có màn trở lại vô cùng mạnh mẽ, gần như đứng đầu mọi xu hướng. Nếu như trước đây chúng ta phụ thuộc nhiều vào quần thể thao và quần legging để tạo sự thoải mái. Thì các bộ sưu tập Hè năm 2021 đã đưa quần tây ống rộng lên ngôi.

Update 6 xu hướng thời trang sẽ gây sốt hè 2021 - Ảnh 3

Với loạt ưu điểm như dễ mix match đồ, tôn dáng vô cùng tận thì chắc chắn bạn phải “tậu” ngay items này về tủ đồ của mình.

Váy mini

Độ dài chân váy tỉ lệ nghịch với độ tăng nhiệt độ của thời tiết. Hè năm nay chân váy mini dự báo sẽ đổ bộ tủ đồ của các tín đồ thời trang .

Ảnh: ELLE
Ảnh: ELLE

Miu Miu, Miuccia Prada đã tạo điểm nhấn mạnh mẽ cho những xu hướng chính của năm nay, bằng chiếc váy ngắn siêu nhỏ cùng những họa tiết lấp lánh, đính đá, ngọc trai,… công phu

Mốt dệt kim

Cú hit lớn của Xuân Hè năm nay chính là đồ dệt kim. Quần áo dệt kim có gân, màu sắc tối giản là lựa chọn hoàn hảo để các tín đồ thời trang chào đón một ngày mới đầy năng lượng. Loại trang phục này vẫn tạo được cảm giác thoải mái, thấm hút mồ hôi nhưng vẫn giữ được độ thanh lịch, thời thượng cho người mặc.

Update 6 xu hướng thời trang sẽ gây sốt hè 2021 - Ảnh 4

Nguồn ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news