Tin mới

Sao Việt và những pha lên đồ dự tiệc cưới: Người xinh tươi hết nấc, người thích ‘chơi trội’ đẹp hơn cả cô dâu

Thứ ba, 06/04/2021, 10:22 (GMT+7)

Việc ăn mặc quá nổi bật hay sai dresscode thậm chí là lấn át cả cô dâu chú rể… là ti tỉ về lỗi thời trang mà sao Việt mắc phải khi đi dự đám cưới. 

Không chỉ riêng thảm đỏ, thời trang dự tiệc của các minh tinh làng giải trí luôn được công chúng quan tâm. Ấy vậy mà, cũng có không ít pha lên đồ quá “cồng kềnh” khiến nghệ sĩ Việt âm điểm thanh lịch trong mắt công chúng.

Xuất hiện tại đám cưới “huyền thoài” của cặp vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng, danh hài Việt Hương đã lựa chọn bộ cánh tông đen đúng với dresscode của bữa tiệc.

Sao Việt và những pha lên đồ dự tiệc cưới: Người xinh tươi hết nấc, người thích ‘chơi trội’ đẹp hơn cả cô dâu - Ảnh 1

Tuy nhiên với chiều cao không mấy “phấp phới”, Việt Hương đã để bộ váy dìm hàng mình đáng kể. Chưa kể với thiết kế o ép cùng phần đuôi cá dài loằng ngoằng , danh hài bị dân tình chỉ trích là “làm quá” không phù hợp với không gian của một lễ cưới tại bờ biển.

Sao Việt và những pha lên đồ dự tiệc cưới: Người xinh tươi hết nấc, người thích ‘chơi trội’ đẹp hơn cả cô dâu - Ảnh 2

Cũng trong đám cưới bạn thân Đông Nhi, Khổng Tú Quỳnh lại được mưa lời khen từ cư dân mạng. Cô nàng diện đầm màu nude nhẹ nhàng cùng thiết kế khoét cổ sâu khoe vòng một gợi cảm.

Sao Việt và những pha lên đồ dự tiệc cưới: Người xinh tươi hết nấc, người thích ‘chơi trội’ đẹp hơn cả cô dâu - Ảnh 3

Trong đám cưới của danh hài Trường Giang - Nhã Phương, nam Ca sĩ Long Nhật lạc quẻ giữa dàn sao lên đồ đen - trắng bởi bộ áo dài đỏ rực họa tiết con rồng. 

Sao Việt và những pha lên đồ dự tiệc cưới: Người xinh tươi hết nấc, người thích ‘chơi trội’ đẹp hơn cả cô dâu - Ảnh 4

Giải thích về lỗi trang phục, nam ca sĩ gốc Huế cho rằng, vì lí do lịch trình công việc quá dày đặc tại Hà Nội, nên anh phải vội bay vào Sài Gòn trang điểm , chọn đồ để chung vui tại đám cưới của nên chưa kịp đọc quy định về trang phục. 

Sao Việt và những pha lên đồ dự tiệc cưới: Người xinh tươi hết nấc, người thích ‘chơi trội’ đẹp hơn cả cô dâu - Ảnh 5

Cùng xuất hiện tại lễ cưới của cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” Trường Giang – Nhã Phương, Minh Hà cũng bị nhiều người nhận xét là cố tình “chơi trội”  từ việc diện thiết kế váy trắng dài đến cách trang điểm, làm tóc, lựa chọn phụ kiện như lấn át cả cô dâu Nhã Phương.

Sao Việt và những pha lên đồ dự tiệc cưới: Người xinh tươi hết nấc, người thích ‘chơi trội’ đẹp hơn cả cô dâu - Ảnh 6

Khi bị dân tình chỉ trích, bà xã Lý Hải bức xúc. Cô cho biết mình mặc đồ đúng dress code của bữa tiệc, bên cạnh đó trang phục này là jumpsuit, không phải váy dạ hội. Minh Hà cho rằng, ăn mặc như vậy chính là thể hiện sự tôn trọng đến cô dâu chú rể.

Sao Việt và những pha lên đồ dự tiệc cưới: Người xinh tươi hết nấc, người thích ‘chơi trội’ đẹp hơn cả cô dâu - Ảnh 7

Diện đầm lệch vai tông màu nhã nhặn, Nhã Phương được khen ngợi hết lời vì cách chọn trang phục tinh tế nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp của mình tại đám cưới của Hoàng Oanh.

Sao Việt và những pha lên đồ dự tiệc cưới: Người xinh tươi hết nấc, người thích ‘chơi trội’ đẹp hơn cả cô dâu - Ảnh 8

Trong đám cưới bạn thân, Ca sĩ Bảo Anh bị dân tình soi ra chiếc áo đen chính là bikini liền mảnh, item này được cô diện đi diện lại vài lần từ xuống phố đến sự kiện. Điều này khiến fan đặt ra dấu “chấm hỏi” do tiết kiệm hay là bí ý tưởng?

Sao Việt và những pha lên đồ dự tiệc cưới: Người xinh tươi hết nấc, người thích ‘chơi trội’ đẹp hơn cả cô dâu - Ảnh 9

Lâm Khánh Chi nhận về vô vàn gạch đá khi diện chiếc váy trắng tinh khôi “copy” với bộ cánh mà cô dâu đang mặc trên người. Nhìn vào ảnh, không ít người còn nhầm tưởng đây là đám cưới đôi.

Sao Việt và những pha lên đồ dự tiệc cưới: Người xinh tươi hết nấc, người thích ‘chơi trội’ đẹp hơn cả cô dâu - Ảnh 10

Ảnh: Tổng hợp từ Internet

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news