Tin mới

Cả Rosé (Black Pink), Thanh Hằng và Châu Bùi cùng diện chung một mẫu váy, liệu ai mới chạm đến đỉnh cao nhan sắc?

Thứ hai, 05/04/2021, 17:20 (GMT+7)

Rosé, Thanh Hằng, Châu Bùi cùng nhau chọn diện một chiếc váy nhiều màu sắc của NTK Công Trí, mỗi người một vẻ không ai giống ai.

Sau thành công của MV solo đầu tiên, mới đây, Rosé (Blackpink) đã tung ra dự án âm nhạc thứ 2- Gone.

Giới mộ điệu Việt Nam một lần nữa tự hào khi mẫu thiết kế của Nguyễn Công Trí xuất hiện trong một phân cảnh cận quay đặc tả vẻ đẹp của Rosé ở 2p14. Tuy chỉ là cảnh trung nhưng ngay lập tức, giới mộ điệu đã nhận ra thiết kế nằm trong bộ sưu tập “Đi nhặt hạt sương nghiêng” của Công Trí từng trình diễn tại New York Fashion Week năm 2019.

Cả Rosé (Black Pink), Thanh Hằng và Châu Bùi cùng diện chung một mẫu váy, liệu ai mới chạm đến đỉnh cao nhan sắc? - Ảnh 1

Phần lông vũ được đính kết công phu đã tạo lên một lớp hoa ngọt ngào và nữ tính, giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch của Rosé (BlackPink).

Cả Rosé (Black Pink), Thanh Hằng và Châu Bùi cùng diện chung một mẫu váy, liệu ai mới chạm đến đỉnh cao nhan sắc? - Ảnh 2
Cả Rosé (Black Pink), Thanh Hằng và Châu Bùi cùng diện chung một mẫu váy, liệu ai mới chạm đến đỉnh cao nhan sắc? - Ảnh 3

Với thiết kế cúp ngực, bộ cánh đã khéo tôn lên bờ vai trần quyễn rũ của nữ minh tinh xứ kim chi. Lối makeup đầy ấn tượng, giúp Rosé như lạc vào cuộc dạo chơi đầy sắc màu.

Cả Rosé (Black Pink), Thanh Hằng và Châu Bùi cùng diện chung một mẫu váy, liệu ai mới chạm đến đỉnh cao nhan sắc? - Ảnh 4
Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Trước đó, Thanh Hằng và Châu Bùi cũng từng diện qua thiết kế đặc biệt này của Nguyễn Công Trí. Tuy nhiên, hai người đẹp Việt đều thể hiện được nét riêng cùng thần thái ngút ngàn đỉnh cao trên thảm đỏ.

Ảnh: Saostar
Ảnh: Saostar

Chị đại Thanh Hằng lựa chọn kiểu tóc búi cao để tôn lên các đường nét trên gương mặt. Tô điểm nhấn với khuyên tai ánh bạc. Outfit này vừa tôn dáng người đẹp, vừa vô cùng thanh lịch thời trang.

Ảnh: Saostar
Ảnh: Saostar

Còn riêng Châu Bùi, cô nàng phải “vân” đôi giày đến từ nhà mốt Gucci cực cao để có thể vừa bộ cánh lồng lộn. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news