Tin mới

Gợi ý mix đồ theo phong cách minimalism giúp nàng 'F5' diện mạo

Thứ hai, 05/04/2021, 14:11 (GMT+7)

Minimalism được biết đến là “chân ái” của những cô nàng yêu thích sự tối giản. Vậy.. bạn đã biết cách phối đồ cũng phong cách này để vẻ ngoài lên hương?

Sau cuộc “dạo chơi” mỏi mệt trong những bộ sưu tập thời trang haute couture đầy nổi loạn, thời trang bắt đầu “trầm ngâm” và quay lại với những nỗi niềm xưa cũ,  với những thiết kế cổ điển và nhẹ nhàng  mà cuốn hút đến lạ thường.

Gợi ý mix đồ theo phong cách minimalism giúp nàng 'F5' diện mạo - Ảnh 1

Những tông màu trung tính như hồng thạch anh, xanh thanh bình, xám hoa cà… đã mang lại cho những tín đồ yêu thời trang cảm giác bình yên, xoa dịu mọi giác quan, mang đến sự thư thái, an lành trong tâm hồn. Nói đến đây, chắc hẳn không ít người sẽ liên tưởng ngay đến phong cách minimalism.

… Đúng vậy… chính là minimalism. Phong cách thời trang tối giản này vẫn đang âm ỉ cháy từ năm 2014 đến nay mà không có dấu hiệu hạ nhiệt. Có lẽ vì cái xưa cũ, cái người ta gọi là “kinh điển một thời” đã giúp phong cách này được lòng người yêu ăn mặc.

Gợi ý mix đồ theo phong cách minimalism giúp nàng 'F5' diện mạo - Ảnh 2

Vậy bí quyết để nàng ghi điểm trong style minimalism là gì?

Biến tấu những món đồ cơ bản thành nhiều kiểu phối khác nhau

Đúng như tên gọi, phong cách minimalism yêu cầu sự tối giản ở người mặc khi chỉ  có từ 2 đến 3 màu đơn sắc trên tổng thể. Từ phụ kiện đến họa tiết đều được các tín đồ thời trang tối giản hóa hết mức theo nguyên tắc “less is more”.

Gợi ý mix đồ theo phong cách minimalism giúp nàng 'F5' diện mạo - Ảnh 3

Việc biến tấu một món đồ thành nhiều kiểu phối khác nhau vừa giúp nàng tiết kiệm được “túi tiền”,vừa chứng minh được khả năng sáng tạo của bản thân. Để làm được như vậy, bạn cần ưu tiên “tậu” các thiết kế trơn, không họa tiết về tủ đồ của mình . Chẳng hạn như với một chiếc áo phông màu trắng, bạn có thể tự xây dựng cho mình vô vàn diện mạo khác nhau, khi thì thời thượng cùng áo blazer nâu, quần chinos màu camel; khi lại hết mực đằm thắm cùng áo cardigan tong caramel phối cùng đầm slip.

Gợi ý mix đồ theo phong cách minimalism giúp nàng 'F5' diện mạo - Ảnh 4

Mang đến bản hòa ca với bảng màu minimalism

Trong cuộc dạo chơi sắc màu của phong cách minimalism, bạn đừng nên “buộc mình” vào những mảng màu nhất định. Hãy làm mới ánh sắc của mình, với các gam màu trung tính như xanh navy, trắng, đen, xám, nâu, be…, bạn có thể thỏa sức “chơi đùa” cùng các set đồ thời trang sành điệu của mình. Để tổng thể không bị nhàm chán bạn nên sử dụng chất liệu vải và cấu trúc dập pli để làm điểm nhấn. 

Gợi ý mix đồ theo phong cách minimalism giúp nàng 'F5' diện mạo - Ảnh 5

Sự tối giản mãi mãi là “chân ái” trong phong cách minimalism

Minimalism không có chỗ cho các thiết kế cầu kì, chính những món đồ thời trang cơ bản trong tủ đồ của bạn sẽ tạo nên vẻ thời thượng trong phong cách này. 

Gợi ý mix đồ theo phong cách minimalism giúp nàng 'F5' diện mạo - Ảnh 6

Phần trên: Bạn hãy chọn những kiểu áo phông trơn, đầm sơ mi, áo sơ mi hoặc croptop… Để tạo nổi bật, hãy phối cùng các kiểu áo khoác ngoài như cardigan, áo trenchcoat, blazer…  có tông màu đậm hoặc nhạt hơn so với lớp trong. 

Gợi ý mix đồ theo phong cách minimalism giúp nàng 'F5' diện mạo - Ảnh 7

Phần dưới: Những chiếc quần tây ống rộng, chân váy xếp li hoặc quần jeans sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để set đồ minimalism trở nên thanh lịch hơn. 

Gợi ý mix đồ theo phong cách minimalism giúp nàng 'F5' diện mạo - Ảnh 8

Phụ kiện: Để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của mình bạn có thể chọn các kiểu giày cao gót trơn, giày bốt, giày sneakers hoặc sandals có tông màu trung tính. Về khoản túi xách, hãy chọn những kiểu túi có màu sắc đơn giản, ít họa tiết, form dáng cổ điển. 

Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news