Tin mới

Lê Dương Bảo Lâm khiến CĐM ‘dở khóc dở cười’ vì thi bằng lái 14 lần vẫn… ‘tạch’

Thứ ba, 06/04/2021, 09:45 (GMT+7)

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lê Dương Bảo Lâm đã thông báo về kết quả thi bằng lái lần thứ 14 của mình.

Lê Dương Bảo Lâm là “cây hài” trong showbiz Việt với lối diễn xuất duyên dáng “có một không hai”. Tuy nhiên không chỉ trên màn ảnh, Lê Dương Bảo Lâm còn khiến Cộng đồng mạng “dở khóc dở cười” vì sự hài hước của mình trong cuộc sống.

Nếu là người từng theo dõi anh chàng, chắc chắn câu chuyện nam diễn viên không biết lái xe, vợ phải làm tài xế khiến khán giả chú ý. Vì vậy Bảo Lâm quyết tâm phải tự học lái xe và thi lấy bằng để có thể chủ động di chuyển. Tuy nhiên mọi thứ dường như trở nên khó khăn hơn khi anh chàng thi tới 13 lần không đỗ.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Mới đây, nam diễn viên đã công bố kết quả thi lái xe lần thứ 14 của mình và cái kết khiến nhiều người “cạn lời” vì kết quả vẫn giống như 13 lần trước. Trên trang cá nhân của mình, trước khi thi lái xe, Lê Dương Bảo Lâm mong bản thân vượt qua kì thi: "Mẹ thương mẹ độ con nha mẹ". 

Nhưng vài tiếng sau, nam nghệ sĩ đã cập nhật dòng bình luận mới khiến cộng đồng mạng dở khóc dở cười: "Đứa nào trù tao rớt, tao rớt thiệt rồi đó bây vừa lòng chưa". Anh chàng còn thổ lộ nỗi niềm với Tiến Luật khi được quan tâm: "Rạng sáng tập 3 tiếng. Lên thi vẫn rớt, cuộc đời này chơi không đẹp".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Ngay sau khi kết quả thi được công bố, bạn bè và nhiều khán giả vừa thương nhưng cũng vừa buồn cười vì sự “trắc trở” của Lê Dương Bảo Lâm. Trước đó, khi biết Lê Dương Bảo Lâm đi thi, nhiều nghệ sĩ đã nhắn tin dặn dò, động viện tinh thần nhưng chẳng ai ngờ thử thách bằng lái xe anh vẫn không thể vượt qua được. 

Không biết rằng liệu Lê Dương Bảo Lâm có thi tiếp để lấy bằng lái tiếp hay không. Nhiều fan hâm mộ bày tỏ sự cảm thông, chúc anh có lần thi bằng lái xe thứ 15 được như ý nguyện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news