Tin mới

Sát hại hàng xóm cướp 400 ngàn đồng để gặp bạn gái vì… nhớ quá

Thứ sáu, 09/01/2015, 09:06 (GMT+7)

Linh đột nhập vào nhà, giết bà hàng xóm để cướp tiền đi gặp bạn gái vì nhớ quá và sợ bạn gái có người yêu khác.

Linh đột nhập vào nhà, giết bà hàng xóm để cướp tiền đi gặp bạn gái vì nhớ quá và sợ bạn gái có người yêu khác.

Tin tức trên ANTV cho hay, ngày 7/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hậu Giang cho biết vừa bắt được hung thủ gây ra vụ án giết người cướp tài sản gây xôn xao dư luận xảy ra tại ấp Long Trường 3, xã Long Thạnh, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang vào đầu năm 2015.

Đối tượng Linh tại cơ quan công an.

Trước đó, trưa ngày 2/1, trong lúc đang đi làm ruộng, anh Lê Văn Lộc được hàng xóm báo bà Nguyễn Thị P. (66 tuổi), mẹ anh không mở cửa bán hàng như thường ngày, khi anh Lộc về nhà thì phát hiện mẹ ở trong buồng đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Hậu Giang nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, chỉ sau thời gian ngắn xác lập chuyên án đấu tranh đến chiều ngày 6/1, Cơ quan điều tra tiến hành bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Linh (18 tuổi), trú gần nhà nạn nhân.

Video tham khảo :Kẻ giết người yêu rồi tự thú trên Facebook lĩnh án tử hình:

Qua làm việc, bước đầu Linh khai nhận, khoảng 21giờ ngày 1/1, Linh trèo cửa sổ vào nhà bà Phước để trộm tài sản nhưng bị  phát hiện nên Linh đã giật cây kéo trên tay bà P. đâm bà gục tại chỗ.

Biết nạn nhân đã chết, Linh lục lọi lấy được hơn 400 ngàn đồng cùng một số thẻ cào điện thoại rồi nhanh chân tẩu thoát và đón xe lên Bình Dương vào sáng hôm sau. Tại đây, Linh bán số thẻ cào được 1,6 triệu đồng để ăn chơi, đến khi gần hết tiền hắn quay về nhà và bị bắt.

Đối tượng Nguyễn Văn Linh khai nhận: "Bình thường vô mua đồ thấy bả nhồi tiền để tiền dưới nệm; bữa đó đánh bài thua hết tiền, bán điện thoại của cha sợ về bị la với lại nhớ bạn gái quá không có tiền gặp, sợ nó có người yêu quá, lại hay ghen mà không có cách nào lên gặp được. Bữa đó biết bả sống ở nhà có mình nên không có ai ở nhà, không có ai ở chung nên nảy sinh ý định trộm tiền."

Hiện Công an tỉnh Hậu Giang tiếp tục cũng cố hồ sơ để đưa tên Linh ra xử lý trước pháp luật.

Trang Lê (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news