Tin mới

Đông Nhi lên tiếng khi 'đứa con tinh thần' bị mang tiếng xấu

Thứ ba, 25/04/2023, 12:53 (GMT+7)

Ngay sau khi ra mắt đứa con tinh thần sau khoảng thời gian dài vắng bóng, Đông Nhi đã gặp phải điều tiếng không hay khiến cô lập tức lên tiếng đính chính.

Để hướng tới cột mốc 15 năm trên chặng đường ca hát của mình, Đông Nhi mới đây đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên Người ôm pháo hoa. Ca khúc nhanh chóng đạt được thành công với top 3 âm nhạc thịnh hành của Youtube sau 4 ngày lên sóng. 

Đông Nhi trở lại làng nhạc sau thời gian dài vắng bóng. Ảnh: Internet
Đông Nhi trở lại làng nhạc sau thời gian dài vắng bóng. Ảnh: Internet

Tuy nhiên thành công vừa mới đến, Đông Nhi đã phải đón nhận tin tức không hay khi sản phẩm âm nhạc mới Người ôm pháo hoa bị tố "đạo nhái" 2 ca khúc Trung Quốc và Hàn Quốc là Xem như gió chưa từng thổi quaSick Enough To Die. Ngay khi vướng phải nghi vấn này, phía Đông Nhi cũng đã lên tiếng phủ nhận và làm rõ về phần sản xuất âm nhạc cho ca khúc này.

Đông Nhi lên tiếng khi sản phẩm âm nhạc mới bị cho là 'đạo nhạc'. Ảnh: Internet
Đông Nhi lên tiếng khi sản phẩm âm nhạc mới bị cho là "đạo nhạc". Ảnh: Internet

"Bài hát sử dụng âm thanh đặc trưng của nữ ca sĩ trong các hit cũ. 'Người ôm pháo hoa' dùng sample của ca khúc 'Ngọt ngào' và một số bài hát khác ra mắt cách đây nhiều năm. Do đó, không có chuyện ê-kíp đạo nhạc", phía Đông Nhi cho hay.

Phía Đông Nhi cũng nhấn mạnh về việc sử dụng chất liệu âm nhạc từ những bản hit xưa cũ là nguồn cảm hứng cho sản phẩm âm nhạc lần này. Người nghe dễ dàng nhận thấy, ngay từ những giây đầu tiên khi đoạn violin vang lên đã được gợi nhớ đến âm thanh đặc trưng của Đông Nhi trong thời mới ca hát. Ca khúc dẫn dắt khán giả trở lại không gian âm nhạc của Đông Nhi từ 15 năm trước.

Đông Nhi lên tiếng khi 'đứa con tinh thần' bị mang tiếng xấu - Ảnh 1
 

Cách đây 1 năm, Đông Nhi vướng vào ồn ào lớn trong sự nghiệp khiến không ít người hâm mộ quay lưng với chính mình. Theo đó, thông qua một kênh Youtube, ồn ào giữa Đông Nhi và một số fan bắt đầu. Ngay sau đó, những chia sẻ của nữ ca sĩ khiến đông đảo người hâm mộ trong FC của cô quay lưng không đồng tình, thoát fan. Sự việc khiến, bà xã Ông Cao Thắng đã phải lên tiếng gửi lời xin lỗi đến tất cả người hâm mộ và thừa nhận những sai sót trong quá trình diễn đạt khiến nhiều người hiểu nhầm ý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news