Tin mới

Kiều Minh Tuấn rơi vào hoàn cảnh giống Cát Phượng, phản ứng của nam diễn viên mới đáng nể

Thứ ba, 25/04/2023, 09:19 (GMT+7)

Kiều Minh Tuấn rơi vào hoàn cảnh giống Cát Phượng khi bị CDM bóc phốt 1 chi tiết trên mạng xã hội, phản ứng của nam diễn viên mới đáng nể.

Mới đây, Kiều Minh Tuấn chia sẻ khoảnh khắc cực điển trai và trẻ trung. Nam diễn viên diện cây trắng, đội mũ đầy cá tính và năng động kèm theo dòng trạng thái úp mở: "Bao giờ mới?". Khoảnh khắc này của Kiều Minh Tuấn nhanh chóng gây chú ý. Nhiều lời khen dành cho ngoại hình ngày càng trẻ trung, phong độ của nam diễn viên: "Đẹp như trai Hàn rồi anh; Trẻ quá anh ơi; Ngày càng trẻ ra thế này; Xin bí quyết trẻ đẹp của anh....".

Kiều Minh Tuấn khoe ngoại hình điển trai. Ảnh FBNV
Kiều Minh Tuấn khoe ngoại hình điển trai. Ảnh FBNV

Bên cạnh những lời khen thì cũng có một số cư dân mạng vào bình luận bóc phốt cho rằng Kiều Minh Tuấn photoshop quá đà. Một cư dân mạng để lại bình luận: "App gánh còng lưng". Ngay lập tức, nam diễn viên "Em chưa 18" đáp trả một cách đầy nhẹ nhàng, tinh tế: "Đúng rồi bạn".

Kiều Minh Tuấn nhẹ nhàng đáp trả khi bị chê photoshop quá đà. Ảnh chụp màn hình
Kiều Minh Tuấn nhẹ nhàng đáp trả khi bị chê photoshop quá đà. Ảnh chụp màn hình

Cách đáp trả nhẹ nhàng, văn minh của Kiều Minh Tuấn khiến cư dân mạng dành nhiều lời khen và có cái nhìn thiện cảm dành cho nam diễn viên. Ngay lập tức nhiều người liên tưởng đến Cát Phượng. Bởi cũng như Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng cũng nhiều lần bị cư dân mạng bóc phốt sống ảo, chỉnh ảnh quá đà. Trước những lời chê bai, Cát Phương đáp trả cực gắt thậm chí có lúc nữ diễn viên dùng những ngôn từ cực mạnh để đối đáp lại cư dân mạng. Không dừng lại ở đó, nữ diễn viên còn livestream "ba năm rõ mười" với các thánh soi để minh oan cho bản thân.

Kiều Minh Tuấn rơi vào hoàn cảnh giống Cát Phượng, phản ứng của nam diễn viên mới đáng nể - Ảnh 1
 
Cùng bị CDM bóc phốt nhan sắc nhưng Cát Phương lại phản ứng cực mạnh. Ảnh chụp màn hình
Cùng bị CDM bóc phốt nhan sắc nhưng Cát Phương lại phản ứng cực mạnh. Ảnh chụp màn hình

Có thể thấy, cùng rơi vào hoàn cảnh giống nhau nhưng phản ứng của Kiều Minh Tuấn khá nhẹ nhàng còn Cát Phượng lại cực gắt. 

Nhắc đến Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn khán giả từng nhớ đến một cặp đôi lệch tuổi hạnh phúc và đình đám trong làng giải trí Việt Nam. Chuyện tình của họ kéo dài suốt 12 năm và khi kết thúc, khiến cho nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối.

Hậu chia tay, nam diễn viên Em chưa 18 dành nhiều thời gian để tập trung cho sự nghiệp và nâng cao ngoại hình của mình. Kết quả là thời gian gần đây, anh đã nhận được nhiều sự khen ngợi và  được đánh giá là một những gương mặt nam thần của showbiz Việt Nam với nhan sắc điển trai cùng style thời trang sành điệu. 

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn từng có thời gian yêu nhau mặn nồng. Ảnh internet
Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn từng có thời gian yêu nhau mặn nồng. Ảnh internet

Dễ dàng nhận thấy, sau khi chia tay Cát Phượng, chàng diễn viên 8X đã có một sự tiến bộ rõ rệt về ngoại hình và sự nghiệp. Anh chăm chỉ tập gym để cải thiện vóc dáng, cạo râu gọn gàng và yêu thích lựa chọn những bộ set đồ trẻ trung, thời thượng. Nhờ đó, ngoại hình hiện tại của nam diễn viên trở nên phù hợp với tuổi thật của mình. Và khi đứng cạnh dàn mỹ nam Vbiz như: HIEUTHUHAI, Ngô Kiến Huy,... Kiều Minh Tuấn trông không hề thua kém.

Ngoài ra, sự nghiệp của Kiều Minh Tuấn cũng đang "thăng hoa" sau khi kết thúc chuyện tình 12 năm với Cát Phượng. Hiện tại, anh là một gương mặt quen thuộc trong các chương trình truyền hình đình đám. Về phía Cát Phượng, hậu chia tay, cô dần quay trở lại với công việc nghệ thuật. Gần đây, nữ diễn viên Nắng 3 còn tiết lộ đã có 1 người đàn ông mới đến và họ đang trong giai đoạn tìm hiểu với 1 người đàn ông Việt kiều. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news