Tin mới

Sau 3 tháng ly dị, danh hài Chiến Thắng bất ngờ “tái hôn”

Thứ tư, 20/09/2017, 16:45 (GMT+7)

Theo chia sẻ, ngày 25/9 tới đây Chiến Thắng sẽ cùng bố mẹ lên Phú Thọ để đón Thu Ngọc trở về căn nhà của anh.

Theo chia sẻ, ngày 25/9 tới đây Chiến Thắng sẽ cùng bố mẹ lên Phú Thọ để đón Thu Ngọc trở về căn nhà của anh.

Danh hài Chiến Thắng tái hôn sau 3 tháng ly dị. Ảnh: Trí thức trẻ

Hồi cuối tháng 6, khán giả bất ngờ trước tin Chiến Thắng đã âm thầm làm thủ tục ly dị với người vợ thứ ba sau nửa năm kết hôn. Lý do khiến cuộc sống vợ chồng rạn nứt xuất phát từ việc nghệ sĩ hài thiếu quan tâm đến vợ, khiến cả hai dần dần không còn tìm thấy tiếng nói chung. 

Sau 3 tháng ly dị, chiều ngày 20/9, danh dài bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp bức ảnh mà anh tự vẽ kèm trạng thái: “ Hoàn thiện bức tranh tự vẽ để đón những gì tốt đẹp nhất”.

Chia sẻ của Chiến Thắng nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo bạn bè, khán giả. Nhiều người đặt câu hỏi phải chăng anh sắp có "bà tư". Chia sẻ về dòng trạng thái này, Chiến Thắng chia sẻ: “Khoảng thời gian xa nhau đã giúp chúng tôi nhận ra những điều thiếu sót, chứ cả hai không hề có mâu thuẫn gì. Chúng tôi cảm thấy vẫn cần có nhau nên mới tái hợp. Ngày 25/9 tới, tôi sẽ cùng bố mẹ đến nhà Thu Ngọc để đón cô ấy về. Gia đình hai bên đều vui mừng trước thông tin này".

Anh và gia đình sẽ lên Phú Thọ đón vợ cũ về nhà. Ảnh: Trí thức trẻ

Anh còn cho biết, bố mẹ anh vẫn dành rất nhiều tình cảm cho con dâu cũ. Ngược lại, bố mẹ Thu Ngọc cũng yêu mến tính cách hiền lành và chăm chỉ lao động của Chiến Thắng. Hai bên gia đình chỉ coi việc vợ chồng anh chia tay là giận nhau.

Quyết định tái hôn với vợ cũ, nghệ sĩ hài tâm sự, anh muốn làm lại từ đầu, cùng Thu Ngọc xây dựng một tổ ấm viên mãn dài lâu. Anh hứa sẽ quan tâm, yêu thương vợ nhiều hơn để cô không bao giờ có cảm giác lạnh nhạt như trước. Chiến Thắng cũng thổ lộ mong ước sớm có con để tình cảm vợ chồng anh có thêm sự gắn kết.

Nam danh hài chia sẻ thêm: “Người phụ nữ nào cũng mong muốn thực hiện thiên chức làm mẹ. Trước đây chúng tôi cứ kế hoạch, nhưng giờ tuổi tôi cũng không còn trẻ nữa, chúng tôi sẽ lên kế hoạch sinh con.

Sau khi đón Ngọc về Vĩnh Phúc, chúng tôi sẽ ra tòa đăng ký lại. Còn về đám cưới, có lẽ tôi sẽ dành thêm một thời gian nữa để chuẩn bị được tốt nhất!"

Quỳnh Chi (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news