Tin mới

Sau ảnh bán khoả thân, Chi Pu lại 'chơi lớn' khi cầm thuốc lá tạo dáng

Thứ bảy, 18/01/2020, 11:21 (GMT+7)

Từng có không ít hình ảnh táo bạo khi chuyển đổi phong cách từ kẹo ngọt sang gợi cảm, trưởng thành, mới đây, Chi Pu lại khiến fan sốc nặng khi cầm thuốc lá tạo dáng.

Sau khi gây ấn tượng với hàng loạt cảnh nóng trong phim Chị chị em em, mới đây, Chi Pu lại gây sốc khi đăng tải loạt ảnh thu hút sự chú ý trên Instagram. Trong ảnh, giọng ca Anh ơi ở lại cầm trên tay điếu thuốc lá đang cháy dở, vắt chân lên ghế tạo dáng gợi cảm.

Cựu Hot girl Hà thành dùng chính phòng ngủ tại nhà riêng để làm bối cảnh chụp hình.

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh "bad girl" của Chi Pu đã gây nhiều tranh cãi. Bên cạnh những lời nhận xét bộ ảnh "chất", gợi cảm, cũng có không ít người hâm mộ tỏ ra bất ngờ, thậm chí góp ý thẳng về phong cách của người đẹp.


"Ngầu quá chị ơi nhưng đừng hút thuốc thật"; "Điên rồi ba ơi"; "Không hút thuốc. No smoking nha!"; "Ghét thuốc lá dã man";
"Cất cái điếu thuốc đi để em nhìn một cách thật đáng yêu coi"; "Viêm phổi đó chị"; "Em không thích thuốc lá";..., rất nhiều bình luận thể hiện sự không ủng hộ.

Đây không phải lần đầu tiên cựu hot girl Hà thành gây sốc cho khán giả bằng những bộ ảnh nổi loạn.

Trước đó, không ít lần, Chi Pu từng có không ít hình ảnh táo bạo khi chuyển đổi phong cách từ kẹo ngọt sang gợi cảm, trưởng thành.

Thậm chí trong MV của mình, cô nàng đãi fan bằng hình ảnh bán khoả thân gợi cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news