Tin mới

Phạm Quỳnh Anh cùng đàn anh ra mắt 'con chung' lấy nước mắt dịp Tết

Thứ sáu, 17/01/2020, 21:00 (GMT+7)

Phạm Quỳnh Anh, Ưng Hoàng Phúc và ca sĩ Lam Trường đã có sự kết hợp đầy xúc động trong "đứa con tinh thần" nhân dịp Tết Nguyên Đán 2020.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh, Ưng Hoàng Phúc và "anh Hai" Lam Trường đã có buổi ra mắt phim ngắn "Xuân về, con cũng về". Có thể coi đây là bộ phim ca nhạc ngắn dành cho sáng tác của Hamlet Trương.

Khai thác đề tài gia đình và Tết Nguyên đán, bộ 3 nghệ sĩ đã khiến người xem xúc động. Xem "Xuân về, con cũng về", bất cứ ai cũng bắt gặp hình ảnh của mình ở trong đó. Ai cũng phải vật lộn với cuộc sống mưu sinh, ai cũng có những rắc rối của riêng mình. Trưởng thành rồi, chúng ta sẽ không muốn làm bố mẹ lo lắng, vì vậy chúng ta lựa chọn giấu bố mẹ, tự giải quyết vấn đề của mình. Thế nhưng sau tất cả, gia đình vẫn là nơi để mỗi người tìm về sau bao vấp ngã, tổn thương, mẹ cha vẫn là người chở che, yêu thương ta vô điều kiện.

Hóa thân vào 3 anh chị em trong một gia đình, Phạm Quỳnh Anh, Lam Trường, Ưng Hoàng Phúc, mỗi người một hoàn cảnh, một vấn đề riêng. Ông anh Lam Trường trục trặc gia đình riêng, anh hai Ưng Hoàng Phúc không đòi được lương cho 2 cậu em chỗ làm, cô út Phạm Quỳnh Anh bị sa thải... Họ cũng giống như bao mảnh đời khác trên thế giới này. Nhưng sau tất cả, Tết đến, xuân về, họ tìm về với gia đình để cảm nhận được sự bình yên, để bình tâm lại mà tìm cho mình một lối thoát. Và, về với gia đình, họ nhận ra dù ngoài kia có bao la sóng gió thì đằng sau vẫn có người luôn âm thầm trợ giúp ta, đó chính là mẹ cha, chính là gia đình.

Với "Xuân về, con cũng về", các nghệ sĩ muốn gửi đến tất cả mọi người một thông điệp: "Hãy quay trở về nhà để kịp bữa cơm giao thừa và ở bên cạnh ba mẹ trong những ngày ý nghĩa nhất của năm" và "Hãy trân trọng thời gian ở bên người thân nhiều hơn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news