Tin mới

Sau mượn danh Bộ Y Tế, giờ đến ngân hàng cũng phải vào vai trà xanh ‘bất đắc dĩ’

Thứ năm, 25/02/2021, 11:52 (GMT+7)

Mới đây, một cô nàng đã chia sẻ lên mạng xã hội về việc phát hiện chồng “ngoại tình” với ngân hàng khiến cộng đồng mạng “dở khóc dở cười”.

Mới đây, một câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội về việc cô vợ phát hiện chồng Ngoại tình qua… tin nhắn ngân hàng khiến Cộng đồng mạng được phen dở khóc dở cười. Cụ thể, người vợ đã chia sẻ lên mạng xã hội, cho biết dạo gần đây chồng thường xuyên nhận được tin nhắn của ngân hàng gửi đến. Ban đầu, do nghĩ là tin nhắn báo số dư thông thường nên cô vợ không để ý.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Sau đó, do tần suất nhận tin nhắn quá nhiều khiến chị vợ sinh nghi. Cụ thể, cô viết trên tik tok kèm dòng trạng thái: "Khi chồng bạn đi tắm và bạn thấy ngân hàng gửi 6 tin nhắn, quả là tin nhắn bất ngờ". Trong đoạn clip, người vợ chia sẻ rõ việc bản thân phát hiện chồng trao đổi tin nhắn với nhân tình một cách tinh vi.

Sau khi thấy chồng thường nhận tin nhắn của ngân hàng, cụ thể là 6 tin lien tiếp, cô vợ đã thử “xem xét” và bất ngờ phát hiện "món quà" đặc biệt do "ngân hàng" này gửi đến chính là những dòng chữ nũng nịu từ "tiểu tam" muốn được gặp chồng cô.

Đoạn clip phát hiện ngoại tình sau khi được cô vợ chia sẻ đã nhận về sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Đa số đều cho rằng anh chồng khá “cao tay” khi nghĩ ra phương pháp như vậy. Tuy nhiên, không ít người cho rằng người chồng quá “lươn lẹo” dở thói trăng hoa, "vừa muốn có vợ vừa muốn có bồ" của người chồng: "Đúng là món quà bất ngờ đến trăm ngàn cảm xúc”, "Ngân hàng này chắc chỉ để gửi tiền thôi".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Thậm chí, có cộng đồng mạng còn phát hiện chi tiết “dở khóc dở cười”: "Uầy, ngoại tình còn để ảnh vợ làm hình nền luôn đấy". Trước đó, mạng xã hội cũng từng xôn xao trước câu chuyện mượn danh "Bộ Y Tế" gửi tin nhắn qua lại lén lút với chồng với cách thức như trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news