Tin mới

Minh Hằng lần đầu hé lộ khung hình gia đình hạnh phúc, quý tử nhỏ đáng yêu hết nấc

Thứ ba, 23/01/2024, 10:23 (GMT+7)

Minh Hằng hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc của gia đình nhỏ, cho thấy cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ của nữ ca sĩ bên chồng doanh nhân.

Kể từ sau khi sinh con đầu lòng, Minh Hằng vẫn thường xuyên hiện diện trên mạng xã hội và chia sẻ về cuộc sống làm "mẹ bỉm". Thỉnh thoảng, quý tử cũng được nữ ca sĩ cho "lên sóng", hình ảnh của con trai Minh Hằng cũng khiến cư dân mạng và người hâm mộ thích thú khi nhóc tỳ bụ bẫm, đáng yêu và trông rất nhanh nhẹn.

Minh Hằng thường xuyên khoe khoảnh khắc bên quý tử. Ảnh: FBNV
Minh Hằng thường xuyên khoe khoảnh khắc bên quý tử. Ảnh: FBNV

Mới đây nhất, trên trang cá nhân Minh Hằng đã đăng tải hình ảnh hạnh phúc của gia đình nhỏ. Đây là khoảnh khắc hiếm hoi mà nữ ca sĩ công khai ông xã của mình cũng như chia sẻ khoảnh khắc của cả 3 thành viên trong gia đình nhỏ. 

Hình ảnh hạnh phúc của gia đình hiếm hoi được Minh Hằng đăng tải. Ảnh: FBNV
Hình ảnh hạnh phúc của gia đình hiếm hoi được Minh Hằng đăng tải. Ảnh: FBNV

Trong khoảnh khắc đặc biệt này, cả ba thành viên của gia đình nhà Minh Hằng đều mặc áo phông trắng, quần jeans đơn giản và lộ rõ biểu cảm hạnh phúc. Nếu như chồng doanh nhân âu yếm nhìn Minh Hằng và con trai thì quý tử nhà nữ ca sĩ cũng chiếm được sự chú ý với vẻ bụ bẫm thấy rõ. Đặc biệt ở góc nghiêng, có thể thấy gương mặt của nhóc tỳ giống bố như đúc. 

Bên dưới hình ảnh này, nhiều lời trầm trồ, xuýt xoa đã được gửi đến Minh Hằng. Hơn hết, công chúng đều bày tỏ sự ngưỡng mộ đến hôn nhân viên mãn mà nữ ca sĩ có được bên chồng doanh nhân.

Minh Hằng lần đầu hé lộ khung hình gia đình hạnh phúc, quý tử nhỏ đáng yêu hết nấc - Ảnh 1
 
Minh Hằng nhan sắc hậu sinh con ngày càng thăng hạng. Ảnh: FBNV
Minh Hằng nhan sắc hậu sinh con ngày càng thăng hạng. Ảnh: FBNV

Minh Hằng và ông xã đã có 6 năm hẹn hò, tìm hiểu nhau. Là người kín tiếng, Minh Hằng hiếm khi nào để lộ hình ảnh của chồng trước công chúng. Đây là cách cô thể hiện sự tôn trọng của mình đến mong muốn của đối phương.

"Tôi không phải giấu chồng mà chỉ là tôn trọng người bạn đồng hành của mình, đến một ngày nào đó ông xã muốn công khai thì tôi sẽ công khai, còn hiện tại thì đây là cách để mình trân trọng những gì mà đối phương mong muốn", Minh Hằng chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Hằng