Tin mới

Sau hình ảnh 'tình bể bình' bên shark Bình, Phương Oanh tiếp tục khoe sắc với bộ ảnh mới

Thứ bảy, 24/06/2023, 17:58 (GMT+7)

Phương Oanh khiến dân tình tiếp tục trầm trồ sau khoảnh khắc cực tình cảm bên chồng là shark Bình.

Sau khoảnh khắc Phương Oanh và shark Bình đi đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng, cặp đôi đang nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Vừa qua, vợ chồng Phương OanhShark Bình còn chiêu đãi người hâm mộ cũng như Cộng đồng mạng bộ ảnh "tình bể bình" cực sang chảnh trên du thuyền. Vượt mọi sóng gió tình cảm, cặp đôi cho thấy tình yêu bền chặt và mặn nồng của mình sau 1 năm công khai yêu đương.

Sau hình ảnh 'tình bể bình' bên shark Bình, Phương Oanh tiếp tục khoe sắc với bộ ảnh mới - Ảnh 1
 

Bên cạnh bộ ảnh bên shark Bình, Phương Oanh mới đây tiếp tục tung ra bộ ảnh mới đầy cuốn hút trên du thuyền. Trong tạo hình với lối trang điểm cầu kỳ, bà xã shark Bình "gây mê với nhan sắc đầy sức sảo, vẻ đẹp hút mọi ánh nhìn. Không những vậy, Phương Oanh còn khiến bao người phải thốt lời trầm trồ bởi hình thể quá nóng bỏng, đôi chân dài miên man. Với bộ ảnh này, nữ diễn viên đã thể hiện khí chất phu nhân chủ tịch sang chảnh, quyến rũ mà khó ai có thể địch lại.

Sau hình ảnh 'tình bể bình' bên shark Bình, Phương Oanh tiếp tục khoe sắc với bộ ảnh mới - Ảnh 2
 
Phương Oanh lộng lẫy trong bộ ảnh mới. Ảnh: Internet
Phương Oanh lộng lẫy trong bộ ảnh mới. Ảnh: Internet

Sau khi những hình ảnh đi đăng ký kết hôn của Phương Oanh và shark Bình được công khai trên mạng xã hội, cả hai vẫn chưa có tuyên bố chính thức về tin vui này. Thế nhưng thay vào đó, cặp đôi lại xuất hiện với tần suất dày đặc trên mạng xã hội, cho thấy mối quan hệ đang vô cùng mặn nồng và ngọt ngào của mình.

Sau hình ảnh 'tình bể bình' bên shark Bình, Phương Oanh tiếp tục khoe sắc với bộ ảnh mới - Ảnh 3
 
Khó rời trước khoảnh khắc khoe vẻ đẹp của Phương Oanh. Ảnh: Internet
Khó rời trước khoảnh khắc khoe vẻ đẹp của Phương Oanh. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, phía gia đình shark Bình cũng rất ủng hộ cho tình yêu của hai người. Trả lời trên báo chí, mẹ chồng Phương Oanh cho biết bà và con dâu có mối quan hệ thân thiết, thường xuyên chia sẻ với nhau về mọi điều trong cuộc sống. Gia đình bà đón nhận Phương Oanh và ủng hộ con trai có hạnh phúc mới.

Mẹ Shark Bình cảm thấy vui khi con trai và Phương Oanh hoàn thành thủ tục kết hôn. Tuyệt vời hơn cả, bà cho biết nữ diễn viên đình đám hợp với hai con của bạn trai. Từ đó, hai nhóc tì ủng hộ Shark Bình đến với Phương Oanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news