Tin mới

Sau khi ăn ốc biển, em tử vong, anh nguy kịch

Thứ ba, 25/11/2014, 14:14 (GMT+7)

Sau khi ăn ốc biển cùng cha và anh tại nhà, cháu H. đã tử vong, anh trai của cháu thì nguy kịch.

Sau khi ăn ốc biển cùng cha và anh tại nhà, cháu H. đã tử vong, anh trai của cháu thì nguy kịch.

Các cơ quan chức năng ở huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên đang phối hợp với chính quyền xã An Chấn làm rõ nguyên nhân gây ra tử vong đối với cháu Lê Cẩm H., là con gái của ông Lê H., ở thôn Mỹ Quang Bắc, xã An Chấn.

Theo tin tức từ báo Phú Yên, khoảng 10h ngày 23/11, ông Lê H. cùng 2 con là Lê Trung H. (14 tuổi) và Lê Cẩm H. (7 tuổi) ăn ốc biển tại nhà.

Khoảng 13h cùng ngày, cháu Lê Trung H. có biểu hiện sốt cao, nóng lạnh. 10 phút sau, cháu Lê Cẩm H. cũng có biểu hiện tương tự như anh trai của mình. Ngay sau đó, 2 cháu đã được gia đình đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên để cứu chữa.

Tuy nhiên, đến 16h cùng ngày, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên xác định cháu Lê Cẩm H. đã bị chết lâm sàng, nên cho phép gia đình đưa về nhà để lo hậu sự. Đến 2h sáng 24/11, cháu Lê Cẩm H. đã tử vong.

Hiện cháu Lê Trung H. vẫn đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Phú Yên.

Chiều 24/11, trao đổi với PV báo An ninh Thủ đô, ông Nguyễn Văn Hồng - Chủ tịch UBND xã An Chấn đã xác nhận thông tin trên và cho biết, các cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân gây ra tử vong đối với cháu Lê Cẩm H.

Theo Linh San

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ăn ốc nguy kịch