Tin mới

Vụ nổ súng ở Nghệ An: Nữ lao công trúng "đạn lạc" đã qua nguy kịch

Thứ sáu, 07/11/2014, 15:15 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nổ súng bắn chết người chấn động Nghệ An, thông tin từ bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An cho biết, bệnh nhân Đinh Thị Chung - người bị trúng đạn lạc đã qua cơn nguy kịch.

 

 

Liên quan đến vụ nổ súng bắn chết người chấn động Nghệ An, thông tin từ bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An cho biết, bệnh nhân Đinh Thị Chung - người bị trúng đạn lạc đã qua cơn nguy kịch.


 

Theo tin tức báo Nghệ An, chiều ngày 5/11, chị Đinh Thị Chung (lao công Công ty TNHH một thành viên môi trường đô thị Nghệ An) - người trúng “đạn lạc” trong vụ nổ súng xảy ra vào tối 4/11 trên đường Trần Hưng Đạo, phường Đội Cung (TP Vinh - Nghệ An) đã qua cơn nguy kịch.

 

Được biết, chị Chung nhập viện với nhiều vết bắn trên cơ thể. Đạn sượt qua trán, một viên găm vào vùng hông trái, một vết ở cánh tay trái và nặng nhất là viên đạn xuyên ổ bụng làm rách gan, thủng dạ dày.

Do vết thương quá nặng, 4h sáng 5/11, các bác sĩ đã tiến hành gắn viên đạn ra khỏi ổ bụng và khâu gan, dạ dày. Chiều cùng ngày, gắp tiếp 2 viên đạn còn lại ra khỏi cơ thể.

Cùng làm với chị Chung thời điểm xảy ra vụ nổ súng, anh Đặng Văn Chung (SN 1990) cũng bị trúng đạn lạc vào cánh tay. Sau khi được cấp cứu, anh Chung đã xuất viện trong tối 4/11.

Được biết, chị Đinh Thị Chung làm lao công được hơn 6 năm nay còn vợ chồng anh Đặng Văn Chung làm công nhân môi trường hơn 3 năm nay và đang thuê phòng trọ để ở. Thời điểm xảy ra vụ việc, hai công nhân môi trường đang đứng gần khu vực xảy ra vụ nổ súng chờ xe chở rác đến thì trúng phải “đạn lạc”.

Chị Đinh Thị Chung đang được điều trị tại bệnh viện

Anh Chung nhớ lại: "Khoảng 20h45 tối 4/11, tôi và chị Chung đang chờ xe rác đến chở, vào thời điểm đó, bất ngờ nghe một tiếng nổ chát chúa, lập tức một nhóm người chạy tán loạn từ trong ngôi nhà 3 tầng Trần Hưng Đạo ra. Trong nhóm đó có một người vừa chạy vừa cầm trên tay một khẩu súng, rồi nhảy lên xe ô tô 4 chỗ tẩu thoát".

Anh Chung bàng hoàng kể tiếp: “Sau đó tôi thấy đau nhói ở cổ tay trái, tê buốt, máu ứa ra. Còn chị Chung kêu đau ở trán và máu chảy ra rất nhiều, rồi choáng váng xỉu xuống. Tôi bị nhẹ hơn nên gọi taxi đưa chị Chung đến cấp cứu tại Bệnh viện Thái An. Qua thăm khám, các bác sĩ cho biết, chị Chung bị dính đạn, vết thương khá nặng nên đã cho chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Nghệ An cấp cứu. Sự việc xảy ra quá nhanh, chỉ trong vòng 15 phút".

Ngoài 2 công nhân bị thương do dính đạn lạc thì vụ nổ súng còn khiến chị Nguyễn Thị Hằng (SN 1982, quê quán phường Hưng Bình, TP.Vinh, Nghệ An; tạm trú tại số nhà 58, đường Trần Hưng Đạo) bị thiệt mạng. Tại hiện trường còn phát hiện nhiều dấu vết viên đạn găm vào các gốc cây, cột điện trước số nhà 58.

Được biết, chị Nguyễn Thị Hằng cùng chồng và 2 đứa con nhỏ đến thuê tại căn nhà tầng 3, số nhà 58 đã mấy tháng nay.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Theo Cự Giải (tổng hợp)/ Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news