Tin mới

Sau khi bị bé Bo 'chê' với màn hóa thân thành Elsa, Thùy Tiên cực thần thái khi trở thành Captain Marvel

Thứ sáu, 03/11/2023, 17:56 (GMT+7)

Màn hiện diện của Thùy Tiên khi hóa thân thành nhân vật đầy quyền năng trong bộ phim The Marvel - Captain Marvel khiến dân tình phải trầm trồ.

Mới đây trên trang cá nhân, Thùy Tiên đã có màn hiện diện vô cùng ấn tượng khi hóa thân thành Captain Marvel - nữ anh hùng mạnh nhất của vũ trụ Marvel.

Khác hẳn với hình ảnh dịu dàng, nhẹ nhàng thường thấy, Thùy Tiên trong màn hóa thân thành Captain Marvel vô cùng ấn tượng với vẻ đẹp mạnh mẽ, khỏe khoắn và đầy khí chất. Từng khung hình nàng hậu đều toát ra thần thái đầy cuốn hút, vẻ đẹp sắc sảo khiến ai nấy khó lòng rời mắt.

Sau khi bị bé Bo 'chê' với màn hóa thân thành Elsa, Thùy Tiên cực thần thái khi trở thành Captain Marvel - Ảnh 1
 
Thùy Tiên đẹp xuất sắc trong khoảnh khắc mới đây. Ảnh: FBNV
Thùy Tiên đẹp xuất sắc trong khoảnh khắc mới đây. Ảnh: FBNV

Với màn hóa thân này, Thùy Tiên trở nên cực ngầu với hình tượng nữ đội trưởng không kém cạnh gì bản gốc của nữ diễn viên Brie Larson của Hollywood.

Sau khi bị bé Bo 'chê' với màn hóa thân thành Elsa, Thùy Tiên cực thần thái khi trở thành Captain Marvel - Ảnh 2
 
Sau khi bị bé Bo 'chê' với màn hóa thân thành Elsa, Thùy Tiên cực thần thái khi trở thành Captain Marvel - Ảnh 3
 
Sau khi bị bé Bo 'chê' với màn hóa thân thành Elsa, Thùy Tiên cực thần thái khi trở thành Captain Marvel - Ảnh 4
 
Màn hóa thân đầy ấn tượng của Thùy Tiên. Ảnh: FBNV
Màn hóa thân đầy ấn tượng của Thùy Tiên. Ảnh: FBNV

Trước đó, Thùy Tiên cũng gây chú ý với màn hóa thân thành nữ hoàng Elsa xinh đẹp, thánh thiện. Tuy nhiên đang trong hình tượng rất ấn tượng này thì cô nàng bỗng chốc đội mặt nạ Người Nhện để làm trò cho con trai của Hòa Minzy. Trước màn tấu hề của Thùy Tiên, bé Bo không dám nhìn và liên tục quay mặt sang chỗ khác. Khoảnh khắc lầy lội của Thùy Tiên và phản ứng của nhóc tỳ nhà Hòa Minzy khiến cư dân mạng thích thú bởi sự đáng yêu của cả nàng hậu lẫn con trai Hòa minzy.

Màn hóa thân 'tấu hài' của Thùy Tiên mới đây. Ảnh: Internet
Màn hóa thân "tấu hài" của Thùy Tiên mới đây. Ảnh: Internet

Sau khi giành được ngôi vị cao nhất của hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021, Thùy Tiên bắt đầu nhận được sự quan tâm đặc biệt của fan sắc đẹp và dư luận trong nước. Trong 1 năm đương nhiệm của mình, nàng hậu đã có nhiều đóng góp thiết thực cho xã hội, cộng đồng trong nước lẫn quốc tế với nhiều chuyến Từ thiện ý nghĩa cùng hàng loạt hành động lan tỏa giá trị đẹp. Trong suốt khoảng thời gian đương nhiệm, Thùy Tiên chứng minh được bản lĩnh, tài năng, nhân cách của bản thân và cho mọi người thấy được ngôi vị này hoàn toàn xứng đáng thuộc về cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news