Tin mới

Phương Oanh tinh tế phản ứng lại khi vướng lời khiếm nhã 'khoe bầu'

Thứ sáu, 03/11/2023, 10:17 (GMT+7)

Phương Oanh vẫn thường xuyên cập nhật những hoạt động đời thường của mình trên trang cá nhân, song cô gặp không ít những lời bình luận khiếm nhã.

Sau khi làm lễ ăn hỏi, Phương OanhShark Bình vừa qua đã có tin vui khi nữ diễn viên đang mang thai. Trong những chia sẻ của mình, Phương Oanh cho biết cô bị nghén nặng. Đặc biệt trong thông báo mới nhất, nữ diễn viên Hương vị tình thân cho biết cô đã phải hoãn đám cưới dự kiến tổ chức vào ngày 11/11 bởi cô ốm nghén do mang thai đôi.

Phương Oanh tinh tế phản ứng lại khi vướng lời khiếm nhã 'khoe bầu' - Ảnh 1
 
Phương Oanh đang có cuộc sống viên mãn với shark Bình. Ảnh: FBNV
Phương Oanh đang có cuộc sống viên mãn với shark Bình. Ảnh: FBNV

Bên dưới dòng thông báo của Phương Oanh, nhiều bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời động viên cô cố gắng và chúc cho mẹ bầu có được sức khỏe tốt nhất để vượt qua giai đoạn nghén này. Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có không ít những lời khiếm nhã, thậm chí còn cho rằng cô đang khoe việc có bầu. Trước những lời này, Phương Oanh cũng nhẹ nhàng từ tốn đáp trả: "Cảm ơn bạn đã nhắc nhở, nhưng tâm ai xấu thì kệ họ thôi".

Động thái của Phương Oanh và shark Bình. Ảnh: FBNV
Động thái của Phương Oanh và shark Bình. Ảnh: FBNV

Còn Shark Bình, vị doanh nhân cũng có động thái đấng chú ý khi bên dưới dòng thông báo của vợ anh để ngay một icon tương tác khiến dân tình thích thú. Đây cũng có thể xem là động thái đầu tiên của Shark Bình sau khi công bố tin hoãn cưới.

Phương Oanh và shark Bình hoãn cưới. Ảnh: Internet
Phương Oanh và shark Bình hoãn cưới. Ảnh: Internet

Trước đó vào hồi cuối tháng 7, Phương Oanh và shark Bình đã tổ chức lễ ăn hỏi tại Hà Nam - quê hương của nữ diễn viên. Sau lễ ăn hỏi, cặp đôi còn có chuyến du lịch dài ngày tại Mỹ và đăng tải nhiều hình ảnh tình cảm, hạnh phúc chứng minh cho mối quan hệ ngày một mặn nồng, thương yêu nhau. Trong dịp sinh nhật Phương Oanh cách đây ít ngày, cả hai cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm, trao nhau nụ hôn ngọt ngào khiến không ít người ghen tỵ. Qua thời gian, Phương Oanh và shark Bình ngày một chứng minh được tình cảm mặn nồng họ dành cho nhau. Vượt qua nhiều sóng gió, thị phi giờ đây cặp đôi đã chính thức hái được trái ngọt trong tình yêu của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news