Tin mới

Dương Mịch khôn khéo dùng 'chiêu' để gây sự chú ý hậu ly hôn Lưu Khải Uy

Chủ nhật, 04/08/2019, 10:02 (GMT+7)

Hậu ly hôn Lưu Khải Uy, Dương Mịch luôn biết cách gây chú ý khi thường xuyên đăng tải những bức ảnh khoe eo thon, chân dài.

Thời gian qua, Dương Mịch liên tục lọt vào ống kính truyền thông khi xuất hiện với những bộ cách khéo léo khoe eo thon, đôi chân dài thẳng tắp. Đây cũng là một ưu điểm lớn nhất của nữ diễn viên "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa".

Có thể thấy, sau khi ly hôn Lưu Khải Uy, Dương Mịch chăm chỉ tập luyện để giữ dáng và ngày càng xinh đẹp. Cô thường xuyên lựa chọn những set đồ quần shorts, quần jeans, áo dáng rộng và áo croptop để khoe triệt để đôi chân và vòng eo.

Dương Mịch luôn biết cách dùng chiêu để gây sự chú ý. Ảnh internet

Cứ mỗi lần Dương Mịch xuất hiện là người đối diện khó có thể rời mắt khỏi nhan sắc ngày càng lên hương này.

Dương Mịch - Lưu Khải Uy từng là cặp vợ chồng đẹp đôi và nổi tiếng hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ. Vì những bất đồng trong quan điểm sống, cuối tháng 12/2018, Lưu Khải Uy và Dương Mịch chính thức tuyên bố chia tay.

Sau khi chia tay, Dương Mịch trở thành tâm điểm bị chỉ trích. Nữ diễn viên bị cư dân mạng lên án vì cho rằng vô tâm khi không nhận quyền nuôi con. Trước những lời chỉ trích này, Dương Mịch cho hay, quyết định này của cô là dựa trên sự tôn trọng con gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news