Tin mới

Xuất hiện mẫu xe giá rẻ như Kia Morning

Thứ năm, 15/10/2020, 22:06 (GMT+7)

Mẫu xe hạng sang Trung Quốc Geely Xing Rui 2021 vừa ra mắt đã công bố giá rẻ như Kia Morning.

Mới đây, tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, hãng ô tô Geely Trung Quốc đã chính thức cho trình lãng mẫu xe Geely Xing Rui 2021. Đây được đánh giá là mẫu sedan hạng sang, cao cấp với vẻ ngoài sang trọng nhưng giá lại rất "mềm".

Dù vừa ra mắt nhưng chiếc xe này đã được phân phối tại  các đại lý trên thị trường Trung Quốc và bán đến tay người dân bản địa.

Mẫu Sedan hạng sang mà giá lại rẻ của Trung Quốc đang gây xôn xao khi vừa ra mắt.

Geely Xing Rui được thiết kế với kích thước tương đương chiếc Volvo S60 khi sở hữu chiều dài 4.785 mm, rộng 1.869 mm và cao 1.469 mm. Theo đó, Geely Xing Rui 2021 đã trở thành mẫu sedan hạng sang rộng rãi nhất phân khúc khi sở hữu kích thước đầy ấn tượng.

Điều ấn tượng đối với mẫu xe này chính là thiết kế sang trọng, hiện đại, độc đáo khi để cấu trúc khung gầm mới. Phía đuôi mẫu xe này thiết kế một thanh crôm dài nối liền hai cụm đèn hậu, bên dưới  là đầu ông pô hình bầu dục. Đây được đánh giá là mẫu xe đẹp nhất từ trước đến nay.

Thiết kế sang trọng, đẹp mắt.

Vẻ ngoài sang trọng thì nội thất cũng được đánh giá cao không kém. Trên mặt táp lô Geely Xing Rui được trang bị màn hình cảm ứng trung tâm 12,3 inch kết hợp cùng cụm đồng hồ đo kĩ thuật số cỡ lớn khiến nội thất xe trở nên hiện đại lại gọn gàng.

Đặc biệt của dòng xe này chính là bộ cần số được lấy cảm hứng từ loại trên máy bay phản lực cùng các nút điều chỉnh nhiệt độ dưới của gió điều hòa trung tâm càng khiến mẫu sedan hạng sang này được ưa thích hơn bao giờ hết.

Trang thiết bị nội thất hiện đại, sang trọng.

Động cơ của xế sang này cũng được sử dụng động cơ xăng tăng áp 4 xy-lanh 2.0L đồng thời chúng có thể sản sinh ra công suất 190 mã lực và 300 Nm mô-men xoắn.

Không gian rộng rãi, thoải mái trong xe.

Dù được biết đến là mẫu sedan hạng sang nhưng giá xe Geely Xing Rui 2.0 Turbo lại khá "mềm" chỉ  137.700 nhân dân tệ (tương đương 473 triệu đồng).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news