Tin mới

Kia Sorento tung chiến lược lớn 'vượt mặt' Hyundai Santa Fe

Thứ năm, 15/10/2020, 21:02 (GMT+7)

Cùng nằm trong những xe bán chạy nhưng Kia Sorento bất ngờ 'bỏ rơi' Hyundai Santa Fe vươn lên vị trí thứ 3 bảng xếp hạng về doanh số.

Hôm 14/9, Kia Sorento 2021 đã chính thức được xuất hiện tại đại lý hôm 11/10 ở hàng ghế trưng bày. Được ra mắt với 2 phiên bản  máy xăng và máy dầu, Kia Sorento luôn được xếp vào top những xe bán chạy tại thị trường Hàn Quốc.

Kia Sorento được thiết kế với dáng vẻ trẻ trung, năng động phù hợp với nhu cầu thị hiếu đối với khách hàng trẻ ở Hàn Quốc. Về Việt Nam, dòng xe Kia cũng được nhiều người yêu thích và lựa chọn không chỉ thiết kế đẹp mà giá cả cũng phải chăng.

Kia Sorento thế hệ mới tại Việt Nam. Ảnh internet

Kia Sorento được biết là mẫu đa dạng phiên bản nhất là thế hệ mới thu hút được nhiều khách hàng. Đối với loại máy dầu, Kia Sorento được thiết kế với công suất 198 mã lực và mô-men xoắn 440 Nm. Đặc biệt thân động cơ này còn nhẹ hơn thế hệ trước gần 20 kg và áp suất phun kim cũng được tăng thêm 10%.

Ưu điểm của chiếc xe này chính là nội thất được thiết kế rất rộng rãi và cách âm tốt giúp người lái sẽ không bị ảnh hưởng nhiều với những tiếng ồn bên ngoài.

Nội thất xe thiết kế rộng rãi.

Theo đại diện hãng công bố thì Kia Sorento tiêu hao nhiên liệu khoảng 6,1 lít/ 100km. Việc tiết kiệm nhiên liệu như này cũng là một ưu điểm cộng cho khách hàng.

Đối với loại máy xăng, có công suất 177 mã lực và mô-men xoắn 232 Nm. Bên cạnh đó có 4 chế độ lái tùy chọn ở các phiên bản rât đa dạng cho khách hàng.

Hiện nay, giá Kia Sorento đang được một số đại lý giảm giá lên đến 50 triệu đồng. Tùy theo từng đại lý sẽ có những ưu đãi và phần quà khác nhau.

Trong thống kế doanh số bán chạy nhất Hàn Quốc ở tháng 9/2020, Kia Sorento đã vươn lên vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng còn "người anh em" vẫn luôn đồng hành song song là Hyundai Santa Fe đã bị đá tung ra khỏi top 10.

Bảng giá xe KIA Sorento tháng 10/2020:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news