Tin mới

Thiều Bảo Trâm khoe nhan sắc xinh đẹp trong ngày đón tuổi mới

Thứ năm, 21/09/2023, 11:03 (GMT+7)

Thiều Bảo Trâm sau loạt hình khoe sắc vóc cực phẩm tiếp tục khiến bao người xao xuyến với khoảnh khắc đón chào tuổi mới.

Thời gian vừa qua, Thiều Bảo Trâm liên tục khiến cõi mạng xôn xao với những khoảnh khắc khoe sắc vóc cực phẩm. Trong bộ đồ 2 mảnh bé tẹo, nữ ca sĩ phô bày được cong cơ thể với mọi dáng chụp ảnh, mọi góc máy và khiến bao người phải thốt lên những lời trầm trồ.

Thiều Bảo Trâm khoe nhan sắc xinh đẹp trong ngày đón tuổi mới - Ảnh 1
 
Thiều Bảo Trâm thường xuyên có màn khoe dáng đầy ấn tượng. Ảnh: FBNV
Thiều Bảo Trâm thường xuyên có màn khoe dáng đầy ấn tượng. Ảnh: FBNV

Mới đây nhất, Thiều Bảo Trâm tiếp tục lộ diện với nhan sắc xinh đẹp, chào đón tuổi mới. Lần này, tuy không mặc đồ phô bày hình thể như trước nhưng nữ ca sĩ đã lựa chọn góc máy nghiêng, tôn trọn đường cong với vòng 1 đầy quyến rũ. Với khoảnh khắc này, Thiều Bảo Trâm một lần nữa phải khiến bao người xuýt xoa bởi diện mạo trẻ trung, tươi mới cũng như hình thể đẹp nức nở của mình.

Thiều Bảo Trâm khoe nhan sắc xinh đẹp trong ngày đón tuổi mới - Ảnh 2
 
Thiều Bảo Trâm khoe nhan sắc xinh đẹp trong ngày đón tuổi mới - Ảnh 3
 
Thiều Bảo Trâm o ép thân hình, khoe đường cong. Ảnh: FBNV
Thiều Bảo Trâm o ép thân hình, khoe đường cong. Ảnh: FBNV

Sau nhiền năm vướng vào ồn ào tình cảm với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm vẫn thường xuyên hiện diện trên mạng xã hội khoe nhan sắc nức nở. Cô đồng thời cũng chứng minh cho cuộc sống thoải mái, tinh thần yêu thương bản thân khi biết cách biến mình trở nên xinh đẹp hơn, quyến rũ hơn. 

Sở hữu ngoại hình nổi trội với nhan sắc xinh đẹp, thân hình đẹp khó ai sánh bằng, Thiều Bảo Trâm vì thế cũng thường xuyên tìm cách khoe lợi thế này của bản thân. Nữ ca sĩ không ngần ngại diện đồ kiệm phải, phô bày đường cong nức nở khiến ai nấy đều phải đổ dồn sự chú ý, thậm chí là ghen tỵ với sắc vóc này.

Sắc vóc cực phẩm của Thiều Bảo Trâm. Ảnh: FBNV
Sắc vóc cực phẩm của Thiều Bảo Trâm. Ảnh: FBNV

Ở thời điểm hiện tại, Thiều Bảo Trâm vẫn cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới. Tuy nhiên phong độ âm nhạc của nữ ca sĩ sinh năm 1994 này lại không đều khi những sản phẩm âm nhạc mới đây của cô chưa đủ sức để thành hit. Dẫu vậy, nữ ca sĩ cũng cho công chúng thấy sự nỗ lực không ngừng của mình trong hoạt động nghệ thuật cũng như trong sự nghiệp âm nhạc khi thường xuyên hiện diện tại các sự kiện âm nhạc cũng như chăm chỉ chạy show.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news