Tin mới

Thiều Bảo Trâm khoe sắc vóc 'khét lẹt', dân tình khó lòng rời mắt

Thứ ba, 12/09/2023, 17:08 (GMT+7)

Màn hiện diện của Thiều Bảo Trâm trong loạt hình mới khiến ai nấy trầm trồ trước sắc vóc cực kỳ nuột nà và đáng ngưỡng mộ của cô.

Mới đây trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trâm khiến cư dân mạng đổ dồn sự chú ý khi đăng tải loạt hình khoe sắc vóc đầy ấn tượng. Lên đồ 1 mảnh với phần cắt xẻ táo bạo, nữ ca sĩ có màn "thả thính" đầy ấn tượng: "Em đã tính cả rồi. Nhưng gặp anh bỗng rối cả tình".

Thiều Bảo Trâm khoe sắc vóc 'khét lẹt', dân tình khó lòng rời mắt - Ảnh 2
 
 
Thiều Bảo Trâm khoe sắc vóc không tỳ vết trong loạt ảnh mới. Ảnh: FBNV
Thiều Bảo Trâm khoe sắc vóc không tỳ vết trong loạt ảnh mới. Ảnh: FBNV

 

Trong loạt hình này, Thiều Bảo Trâm thu hút mọi ánh nhìn với đường cong cực ấn tượng, vòng 3 của cơ thể được nữ ca sĩ khéo léo tôn lên thông qua cách tạo dáng đầy chuyên nghiệp. Thân hình cực phẩm, làn da trắng mịn cùng thần thái quyến rũ phảng phất trong từng bức hình khiến ai nấy khó lòng rời mắt trước những khoảnh khắc này.

Thiều Bảo Trâm khoe sắc vóc 'khét lẹt', dân tình khó lòng rời mắt - Ảnh 3
 
Sắc vóc nức nở của Thiều Bảo Trâm. Ảnh: FBNV
Sắc vóc nức nở của Thiều Bảo Trâm. Ảnh: FBNV

Bên dưới bài đăng của Thiều Bảo Trâm, ai nấy cũng dành lời khen ngợi đến vóc dáng đáng ngưỡng mộ của cô. Không ít người hâm mộ còn "xin vía", thể hiện niềm mong ước có được thân hình đẹp gần như hoàn hảo này. Trước đây cũng đã có rất nhiều lần Thiều Bảo Trâm khoe sắc vóc trong bộ đồ bơi, ở bất kỳ màn khoe dáng nào nữ ca sĩ cũng đều khiến dân tình trầm trồ bởi sức cuốn hút không hề thuyên giảm qua thời gian.

Thiều Bảo Trâm khoe sắc vóc 'khét lẹt', dân tình khó lòng rời mắt - Ảnh 4
 
Thiều Bảo Trâm sở hữu sắc vóc cực kỳ nuột nà. Ảnh: FBNV
Thiều Bảo Trâm sở hữu sắc vóc cực kỳ nuột nà. Ảnh: FBNV

Sở hữu ngoại hình nổi trội với nhan sắc xinh đẹp, thân hình đẹp khó ai sánh bằng, Thiều Bảo Trâm thời gian gần đây liên tục gây chú ý khi biết cách khoe lợi thế này của bản thân. Nữ ca sĩ không ngần ngại diện đồ kiệm phải, phô bày đường cong nức nở khiến ai nấy đều phải đổ dồn sự chú ý, thậm chí là ghen tỵ với sắc vóc này. Sau những ồn ào về chuyện tình cảm liên quan đến Sơn Tùng và Hải Tú, công chúng đang thấy một Thiều Bảo Trâm vẫn vô cùng mạnh mẽ, xinh đẹp và hứa hẹn cô nàng sẽ còn có nhiều bước phát triển mới và đầy bất ngờ trong sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thiều Bảo Trâm