Tin mới

Sau loạt ảnh khoe dáng táo bạo, Thiều Bảo Trâm hé lộ loạt khoảnh khắc đẹp dịu dàng

Thứ tư, 27/09/2023, 17:39 (GMT+7)

Thiều Bảo Trâm khiến người hâm mộ không hề thất vọng trước màn khoe nhan sắc đầy quyến rũ của mình.

Mới đây trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trâm tiếp tục có màn khoe dáng khiến dân tình đổ dồn sự chú ý. Cùng với những hình ảnh này, nữ ca sĩ kèm theo dòng "thả thính" đầy ấn tượng và không kém phần hài hước: "Chúng ta rồi sẽ gặp một người Vừa gặp, bạn đã cười. Vừa gặp bạn, đã cười. Là 2 người hả ta".

Sau loạt ảnh khoe dáng táo bạo, Thiều Bảo Trâm hé lộ loạt khoảnh khắc đẹp dịu dàng - Ảnh 1
 
Thiều Bảo Trâm khoe nhan sắc như thiếu nữ. Ảnh: FBNV
Thiều Bảo Trâm khoe nhan sắc như thiếu nữ. Ảnh: FBNV

Trong loạt ảnh này, Thiều Bảo Trâm diện chiếc váy 2 dây khoe vòng 1 hững hờ. Cách búi tóc gọn gàng cùng tóc mái thưa vừa giúp nữ ca sĩ tôn lên làn da trắng ngần vừa giúp diện mạo của cô trở nên trẻ trung như thiếu nữ dù cho cô đã ở ngưỡng tuổi 30.

Bên dưới khoảnh khắc này, ai nấy cũng dành lời khen ngợi cho vẻ xinh đẹp của Thiều Bảo Trâm. Dù là với màn lên đồ khoe sắc vóc nuột nà đầy quyến rũ cho đến sự hiện diện trong trẻo, trẻ trung, vẻ đẹp của giọng ca Một mình có buồn không vẫn khiến dân tình u mê, khó lòng rời mắt.

Sau loạt ảnh khoe dáng táo bạo, Thiều Bảo Trâm hé lộ loạt khoảnh khắc đẹp dịu dàng - Ảnh 2
 
Vẻ đẹp của Thiều Bảo Trâm khiến dân tình khó lòng rời mắt. Ảnh: FBNV
Vẻ đẹp của Thiều Bảo Trâm khiến dân tình khó lòng rời mắt. Ảnh: FBNV

Trước bộ ảnh này, Thiều Bảo Trâm mới đây cũng tung ra những hình ảnh khoe sắc vóc cực nuột nà. Trong bộ đồ bơi kiệm vài, nữ ca si không ngần ngại khoe trọn hình thể, phô bày đường cong hút mắt khiến cõi mạng không khỏi xôn xao vì sự táo bạo. Sở hữu lợi thế về nhan sắc và ngoại hình, không khó hiểu khi Thiều Bảo Trâm thường xuyên có những màn lên đồ táo bạo khoe nhan sắc như vậy. 

Sau loạt ảnh khoe dáng táo bạo, Thiều Bảo Trâm hé lộ loạt khoảnh khắc đẹp dịu dàng - Ảnh 3
 
Thiều Bảo Trâm thường xuyên có màn khoe dáng táo bạo. Ảnh: FBNV
Thiều Bảo Trâm thường xuyên có màn khoe dáng táo bạo. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, sự hiện diện xinh đẹp trên mạng xã hội của Thiều Bảo Trâm cũng chứng minh một cuộc sống vô cùng thoải mái, biết cách chăm sóc bản thân để trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn. 

Ở thời điểm hiện tại, Thiều Bảo Trâm vẫn cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới. Tuy nhiên phong độ âm nhạc của nữ ca sĩ sinh năm 1994 này lại không đều khi những sản phẩm âm nhạc mới đây của cô chưa đủ sức để thành hit. Dẫu vậy, nữ ca sĩ cũng cho công chúng thấy sự nỗ lực không ngừng của mình trong hoạt động nghệ thuật cũng như trong sự nghiệp âm nhạc khi thường xuyên hiện diện tại các sự kiện âm nhạc cũng như chăm chỉ chạy show.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news