Tin mới

Sau hình ảnh khoe dáng 'khét lẹt', Thiều Bảo Trâm tiếp tục 'đốn tim' CDM bằng loạt hình sang chảnh

Thứ hai, 25/09/2023, 17:46 (GMT+7)

Những màn khoe dáng liên tiếp của Thiều Bảo Trâm thời gian gần đây đều nhận được sự chú ý cũng như lượt tương tác 'khủng' từ cư dân mạng.

Sau những ồn ào về chuyện đời tư liên quan đến Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm đang nỗ lực không ngừng trên chặng đường ca hát khi cô chăm chỉ chạy show cũng như đều đặn ra các sản phẩm âm nhạc mới. Bên cạnh đó, với lợi thế về hình thể đẹp Thiều Bảo Trâm thường xuyên có những màn khoe dáng khiến ai nấy đều trầm trồ, dành hết mỹ từ để ngợi khen.

Sau hình ảnh khoe dáng 'khét lẹt', Thiều Bảo Trâm tiếp tục 'đốn tim' CDM bằng loạt hình sang chảnh - Ảnh 1
 

Mới đây nhất, Thiều Bảo Trâm đã có màn khoe dáng trong set đồ đen huyền bí. Diện trên mình chiếc áo lệch vai cùng chiếc váy ngắn, nữ ca sĩ khéo léo khoe được lợi thế với thân hình quyến rũ. Đặc biệt đôi chân dài và thẳng tắp cũng được Thiều Bảo Trâm khoe triệt để khiến cư dân mạng đồng loạt tràn vào những bài đăng này để tăng tương tác với những lượt yêu thích và dành nhiều mỹ từ để khen ngợi vẻ đẹp của cô nàng.

Sau hình ảnh khoe dáng 'khét lẹt', Thiều Bảo Trâm tiếp tục 'đốn tim' CDM bằng loạt hình sang chảnh - Ảnh 2
 
Sau hình ảnh khoe dáng 'khét lẹt', Thiều Bảo Trâm tiếp tục 'đốn tim' CDM bằng loạt hình sang chảnh - Ảnh 3
 
Sau hình ảnh khoe dáng 'khét lẹt', Thiều Bảo Trâm tiếp tục 'đốn tim' CDM bằng loạt hình sang chảnh - Ảnh 4
 
Sau hình ảnh khoe dáng 'khét lẹt', Thiều Bảo Trâm tiếp tục 'đốn tim' CDM bằng loạt hình sang chảnh - Ảnh 5
 

Trước bộ ảnh này, Thiều Bảo Trâm mới đây cũng tung ra những hình ảnh khoe sắc vóc "khét lẹt". Trong bộ đồ bơi khoe trọn hình thể, nữ ca sĩ không ngần ngại phô bày đường cong hút mắt khiến cõi mạng không khỏi xôn xao và ngỡ ngàng vì sự táo bạo của giọng ca sinh năm 1994.

Sau nhiều năm vướng vào ồn ào tình cảm với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm vẫn thường xuyên hiện diện trên mạng xã hội khoe nhan sắc nức nở. Cô đồng thời cũng chứng minh cho cuộc sống thoải mái, tinh thần yêu thương bản thân khi biết cách biến mình trở nên xinh đẹp hơn, quyến rũ hơn. 

Thiều Bảo Trâm không thiếu màn khoe sắc vóc ấn tượng
Thiều Bảo Trâm không thiếu màn khoe sắc vóc ấn tượng

Ở thời điểm hiện tại, Thiều Bảo Trâm vẫn cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới. Tuy nhiên phong độ âm nhạc của nữ ca sĩ sinh năm 1994 này lại không đều khi những sản phẩm âm nhạc mới đây của cô chưa đủ sức để thành hit. Dẫu vậy, nữ ca sĩ cũng cho công chúng thấy sự nỗ lực không ngừng của mình trong hoạt động nghệ thuật cũng như trong sự nghiệp âm nhạc khi thường xuyên hiện diện tại các sự kiện âm nhạc cũng như chăm chỉ chạy show.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thiều Bảo Trâm