Tin mới

Thiều Bảo Trâm vướng nghi vấn đã có bạn trai

Thứ ba, 07/11/2023, 10:33 (GMT+7)

Khoảnh khắc mới đây nhất của Thiều Bảo Trâm khiến dân tình đổ dồn sự chú ý và đặt nghi vấn rằng cô đã có bạn trai sau khoảng thời gian dài kín tiếng chuyện tình cảm.

Thời gian vừa qua, Thiều Bảo Trâm hiện diện nhiều hơn trên mạng với những khoảnh khắc khoe nhan sắc ngày càng thăng hạng. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn có màn lên đồ vô cùng táo bạo với đồ 2 mảnh, khoe trọn lợi thế đường cong mỹ miều, hình thể đầy quyến rũ. Mỗi khoảnh khắc, mỗi bức hình nữ ca sĩ đều khiến dân tình phải trầm trồ bởi vẻ đẹp từ gương mặt cho đến hình thể.

Thiều Bảo Trâm vướng nghi vấn đã có bạn trai - Ảnh 1
 
Thiều Bảo Trâm thời gian qua khiến dân tình trầm trồ bởi những lần khoe dáng táo bạo. Ảnh: FBNV
Thiều Bảo Trâm thời gian qua khiến dân tình trầm trồ bởi những lần khoe dáng táo bạo. Ảnh: FBNV

Mặc dù thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường trên mạng xã hội thế nhưng Thiều Bảo Trâm lại là người vô cùng kín tiếng trong cuộc sống đời tư. Nữ ca sĩ dù từng vướng nghi vấn hẹn hò Sơn Tùng M-TP thế nhưng chưa một lần cô công khai bạn trai của mình. Ngay cả khi ồn ào tình ái liên quan đến cô cùng nam ca sĩ nổ ra, Thiều Bảo Trâm vẫn chưa từng một lần lên tiếng xác nhận.

Thế nhưng mới đây, cư dân mạng không khỏi đặt nghi vấn về việc Thiều Bảo Trâm đã có bạn trai khi trên trang cá nhân cô công khai một khoảnh khắc bên người đàn ông giấu mặt. Trong bức hình được nữ ca sĩ chia sẻ trên mạng xã hội nữ ca sĩ đã so da, khoe mức độ trắng phát sáng của làn da trái ngược với hoàn toàn với chàng trai kia. Từ đây, nhiều người cho rằng Thiều Bảo Trâm đang ẩn ý công khai về tình yêu của mình. Tuy nhiên, đây đều chỉ là phán đoán của người hâm mộ.

Thiều Bảo Trâm đọ da với một người đàn ông giấu mặt. Ảnh: FBNV
Thiều Bảo Trâm đọ da với một người đàn ông giấu mặt. Ảnh: FBNV

Thiều Bảo Trâm từng vướng nghi vấn yêu đương với Sơn Tùng M-TP với mối tình kéo dài đến 8 năm. Tuy nhiên cách đây ít năm, nghi vấn cặp đôi đã "đường ai nấy đi" xuất hiện, nguyên nhân được cho là có sự hiện diện của "người thứ ba" Hải Tú.

Thiều Bảo Trâm nhan sắc thăng hạng theo thời gian. Ảnh: FBNV
Thiều Bảo Trâm nhan sắc thăng hạng theo thời gian. Ảnh: FBNV

Dù ồn ào từng khiến mạng xã hội xôn xao thời gian dài, thế nhưng người trong cuộc chưa từng lên tiếng đề cập đến vấn đề này. Chính vì vậy, nhiều tin đồn từ có lợi đến bất lợi dành cho cả 3 người liên tục xuất hiện trên MXH khiến cả Sơn Tùng, Thiếu Bảo Trâm và Hải Tú trở thành những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong showbiz Việt một thời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news