Tin mới

Xôn xao đoạn video giãi bày tâm trạng của Ý Nhi: CĐM đồng loạt 'quay xe'

Thứ hai, 06/11/2023, 21:17 (GMT+7)

Đoạn video như nói lên tâm trạng của Ý Nhi trong suốt khoảng thời gian vướng vào thị phi vừa qua đã nhanh chóng nhận được sự đồng cảm của đông đảo cư dân mạng.

Mới đây trên mạng xã hội Tiktok đã lan truyền đoạn video về Ý Nhi được đăng tải bởi chính tài khoản mang tên cô. Trong đoạn video này, hình ảnh xinh đẹp của Ý Nhi hiện ra kèm theo đói là lời bài hát dầu da diết như nói lên tâm trạng, hoàn cảnh của Ý Nhi khi mà thời gian qua cô bị thị phi bủa vây: "Người đời mỉa mai, từng câu thấm đau, ai biết em mang hàng ngàn nỗi đau,..."

Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Tuy nhiên khác với những lần trước, lần này rất nhiều người đã "quay xe", công khai ủng hộ Ý Nhi và đồng ý cho nàng hậu sửa chữa những sai lầm của mình.

Xôn xao đoạn video giãi bày tâm trạng của Ý Nhi: CĐM đồng loạt 'quay xe' - Ảnh 1
 
Dân tình 'quay xe' ủng hộ Ý Nhi. Ảnh: Chụp màn hình
Dân tình 'quay xe' ủng hộ Ý Nhi. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, Ý Nhi đã hiện diện trên mạng xã hội thông qua một đoạn clip. Cô đồng thời cũng đã gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người và thông báo về quá trình học tập thời gian tới để trau dồi, rèn luyện bản thân để trở thành một phiên bản tốt nhất của chính mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news