Tin mới

Hòa Minzy tiết lộ sự thật trong tình yêu, xúc động khi bất ngờ được quỳ gối cầu hôn

Thứ hai, 16/10/2023, 11:10 (GMT+7)

Hòa Minzy không khỏi xúc động trước khung cảnh 'cầu hôn' cực đặc biệt mà cô nhận được.

Hòa Minzy là nữ ca sĩ nhận được nhiều tình cảm của công chúng bởi tính cách vui tươi, phong thái trẻ trung, năng động. Mới đây, Hòa minzy đã trở thành khách mời đặc biệt trên sân khấu của một trường đại học. Tại đây, vẻ trẻ trung, sự vui tươi của cô đã mang đến một không khí vô cùng sôi động và chính nữ ca sĩ cũng đã nhận được một món quà đầy bất ngờ.

Hòa Minzy tiết lộ sự thật trong tình yêu, xúc động khi bất ngờ được quỳ gối cầu hôn - Ảnh 1
 

Theo đó khi phần trình diễn của Hòa Minzy kết thúc, hai mascot được ban tổ chức chương trình chuẩn bị đã tiến lên sân khấu để tặng hoa cho nữ ca sĩ. Trong lúc này, 1 mascot đã quỳ xuống cầu hôn Hòa Minzy bằng một chiếc nhẫn siêu to khiến cô nàng vô cùng bất ngờ.

Sau khi nhận được món quà này, Hòa Minzy đã tiết lộ một sự thật trong tình yêu mà cô chưa từng trải qua: "Em khá bất ngờ bởi vì chưa từng có cảm giác được người ta quỳ xuống cầu hôn mình bao giờ, nên em cảm thấy rất đặc biệt với màn 'cầu hôn' vừa rồi".

Hòa Minzy nhận được lời cầu hôn bất ngờ. Ảnh: Chụp màn hình
Hòa Minzy nhận được lời cầu hôn bất ngờ. Ảnh: Chụp màn hình

Đây không phải là lần đầu tiên Hòa Minzy đề cập đến chuyện tình cảm của mình, nhưng đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ tiết lộ việc bản thân chưa từng nhận được một lời cầu hôn nào.

Hòa Minzy đang có cuộc sống hạnh phúc bên bé Bo. Ảnh: FBNV
Hòa Minzy đang có cuộc sống hạnh phúc bên bé Bo. Ảnh: FBNV
Nhan sắc Hòa Minzy ngày một thăng hạng. Ảnh: FBNV
Nhan sắc Hòa Minzy ngày một thăng hạng. Ảnh: FBNV

Sau khi tuyên bố chia tay bạn trai thiếu gia, Hòa Minzy một lòng chăm sóc cho con trai, cô còn bán hàng online kiếm thêm thu nhập để có thể chăm sóc tốt nhất cho con trai là bé Bo. Trong khi đó, thiếu gia Minh Hải đã bắt đầu một mối tình mới. Mặc dù đã chia tay, thế nhưng cả hai vẫn luôn tôn trọng quyết định của nhau, tôn trọng nhau và vẫn có sợ dây liên kết chung là bé Bo. Mối quan hệ tốt đẹp sau chia tay của thiếu gia Minh Hải và Hòa Minzy vì thế cũng khiến bao người trầm trồ, ngợi khen.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy