Tin mới

Sau nhiều lần hoãn, cuối cùng 'Hoàng tử miền Tây' Châu Gia Kiệt đã chốt lịch kết hôn ở tuổi 42

Thứ tư, 05/10/2022, 20:49 (GMT+7)

Châu Gia Kiệt đã tiết lộ kế hoạch kết hôn với bạn gái lâu năm sau nhiều lần hoãn cưới vì biến cố gia đình.

Mới đây, xuất hiện trên chương trình talkshow như Đời nghệ sĩ, ca sĩ Châu Gia Kiệt đã có những chia sẻ về lý do vắng bóng trên sân khấu âm nhạc và cuộc sống hiện tại của mình.

Theo giọng ca "Anh chàng đẹp trai", việc vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc và không ra nhiều sản phẩm âm nhạc do phải giải quyết chuyện gia đình. Đến hiện tại, cuộc sống đang dần ổn định thì nam ca sĩ quyết định quay lại showbiz. 

"Tôi vẫn đam mê âm nhạc như ngày nào, chỉ là cuộc sống đưa mình rẽ hướng thì phải xuôi theo thôi. Nhưng tôi vẫn mong ngày có thể quay trở lại để gặp những khán giả thân thương", Châu Gia Kiệt tiết lộ.

Sau nhiều lần hoãn, cuối cùng Châu Gia Kiệt đã chốt lịch kết hôn ở tuổi 42
Sau nhiều lần hoãn, cuối cùng Châu Gia Kiệt đã chốt lịch kết hôn ở tuổi 42

Được biết, sắp tới, Châu Gia Kiệt sẽ ra mắt MV mang tên Anh không thể nói ra của nhạc sĩ Phúc Trường dựa  trên câu chuyện có thật được Châu Gia Kiệt đặt riêng để phát hành. Đây là một sản phẩm được Châu Gia Kiệt tâm đắc và ấp ủ trong thời gian dài. 

Bên cạnh đó, Châu Gia Kiệt cũng tiết lộ tin vui đặc biệt về chuyện đời tư. Theo đó, cuối năm nay, nam ca sĩ chính thức kết thúc đời độc thân của mình với bạn gái lâu năm. Trước đó, cả hai đã nhiều lần dự định tổ chức đám cưới trước đó nhưng đành hoãn vì chuyện gia đình.

Theo tiết lộ của Châu Gia Kiệt, bạn gái anh không hoạt động trong showbiz nên nam ca sĩ không tiết lộ nhiều thông tin để đảm bảo sự riêng tư, tránh những soi mói ảnh hưởng đến cuộc sống riêng.

Châu Gia Kiệt từng là một trong những giọng ca ăn khách của dòng nhạc trẻ những năm 2000.
Châu Gia Kiệt từng là một trong những giọng ca ăn khách của dòng nhạc trẻ những năm 2000.

Châu Gia Kiệt từng được xem là nghệ sĩ hàng đầu của làng giải trí Việt những năm 2000. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp trai với mái tóc dài lãng tử và nụ cười tươi rói, Châu Gia Kiệt còn gây ấn tượng mạnh với ca khúc "Anh chàng đẹp trai", "Không ai yêu em bằng anh…

Từng hoạt động sôi nổi nhưng vì biến cố gia đình mà có thời điểm cái tên Châu Gia Kiệt im ắng trên thị trường nhạc Việt. Ở tuổi tứ tuần, cuộc sống Châu Gia Kiệt  khá ít tiếng. Nam ca sĩ chỉ tham gia sự kiện và đi hát khi được bạn bè thân thiết. Thời gian còn lại, anh tập trung cho công việc kinh doanh và cuộc sống riêng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news