Tin mới

Lộ vòng 2 to bất thường, Lê Phương bị nghi mang bầu lần 3: Chính chủ lập tức lên tiếng

Thứ tư, 05/10/2022, 20:38 (GMT+7)

Lê Phương lên tiếng làm rõ nghi vấn mang thai lần 3 với ông xã kém tuổi thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương đăng tải loạt hình ảnh xinh đẹp thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Dù đã là bà mẹ 2 con nhưng nhan sắc của Lê Phương vẫn rạng rỡ, trẻ trung khiến dân tình hết lời khen ngợi.

Điều đáng nói là trong những bức ảnh này, Lê Phương diện chiếc váy rộng thùng thình che vòng 2 khiến dân tình nghi vấn nữ diễn viên mang bầu lần 3. Tuy nhiên, chính chủ ngay lập tức đã lên tiếng đính chính.

Lộ vòng 2 to bất thương, Lê Phương bị nghi mang bầu lần 3. Ảnh FBNV
Lộ vòng 2 to bất thương, Lê Phương bị nghi mang bầu lần 3. Ảnh FBNV

“Phương cảm ơn cả nhà quan tâm. Phương chuẩn bị thực hiện một vai diễn mới nên chắc chắn không thể có baby. Mà Phương cũng đủ nếp đủ tẻ rồi nên cũng không có nhu cầu kiếm thêm baby. Và cuối cùng là mới hqua mọi người còn bảo Phương ốm quá, hôm nay là do cái đầm form rộng nên trông như mập lên. Thế mới nói, mập hay ốm, cũng là do mình biết cách lựa chọn những gì phù hợp thôi nè”, Lê Phương chia sẻ.

Lê Phương được biết là nữ diễn viên nổi tiếng trên màn ảnh Việt. Không chỉ xinh đẹp mà cô còn là cái tên bảo chứng cho thế hệ diễn viên đi lên từ thực lực với diễn xuất chắc chắn. 

Lê Phương ngày càng trẻ trung và xinh đẹp.
Lê Phương ngày càng trẻ trung và xinh đẹp.

Ngoài sự nghiệp khá thành công thì đời tư của Lê Phương cũng được nhiều người chú ý. Sau một lần đổ vỡ hôn nhân, Lê Phương kết hôn với ông xã kém tuổi và có cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Từng là một nữ diễn viên không được đánh giá quá cao về sắc vóc nhưng từ ngày nên duyên cùng ông xã kém tuổi, bà mẹ 2 con ngày càng được đánh giá cao về độ trẻ, đẹp. 

Cuộc hôn nhân hạnh phúc của Lê Phương bên ông xã kém tuổi.
Cuộc hôn nhân hạnh phúc của Lê Phương bên ông xã kém tuổi.

Sau khi sinh con gái thứ hai, nữ chính Gạo Nếp Gạo từng bị tăng cân khiến thân hình hơi mũm mĩm nhưng nhờ kiên trì luyện tập thể dục và vóc dáng của cô lại nhanh chóng nuột nà như mong muốn. Cô nàng hết khoe vòng hai nhỏ nhắn đến đôi chân thẳng tắp nuột nà cùng cuộc sống hôn nhân ngọt ngào khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news