Tin mới

Bị đồn là mẹ ruột của con trai Đàm Vĩnh Hưng, thái độ của 'rich kid' Ngọc Thanh Tâm thế nào?

Thứ tư, 05/10/2022, 19:52 (GMT+7)

Những chia sẻ mới đây của Ngọc Thanh Tâm đã phủ nhận tin đồn là mẹ ruột của con trai Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người chú ý.

Những ngày qua, thông tin Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai ruột giấu kín suốt nhiều năm nay nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Theo chia sẻ từ chính chủ trong sự kiện diễn ra vào tối 2/10, suốt nhiều năm qua anh đã phải cố gắng bảo vệ và giấu kín danh tính quý tử trước truyền thông để tránh sự chú ý quá mức.

Chính bản thân Đàm Vĩnh Hưng cũng phải thừa nhận rằng với người ồn ào, hay khoe như mình thì việc giữ bí mật suốt ba năm trời cũng là điều vô cùng khó khăn. Người khác có một đứa con là điều bình thường nhưng riêng với nam ca sĩ thì lại rất dễ bị chú ý do là người của công chúng.

Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai ruột. Ảnh internet
Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai ruột. Ảnh internet

Chia sẻ lý do bản thân quyết định công khai con trai sau hơn 3 năm giấu kín, Đàm Vĩnh Hưng cho biết bản thân muốn làm một người cha như bao người cha khác. Giọng ca sinh năm 1971 cũng tiết lộ mình hay dùng từ "người yêu bé nhỏ" hoặc khi làm thơ mình hay xưng "ta" và "em", nhiều người tưởng nhầm rằng nam ca sĩ nói về người yêu mình nhưng sự thực "người yêu bé nhỏ" đó chính là Polo. 

Việc công khai con giúp Đàm Vĩnh Hưng có thể tự do thể hiện tình yêu với con trai của mình mà không phải lén lút như thời gian qua. Sau khi Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai, bất ngờ trên mạng xã hội, diễn viên Ngọc Thanh Tâm chia sẻ loạt ảnh bế con trai Đàm Vĩnh Hưng lúc vừa chào đời.

"Bế Polo Huỳnh của ba Đàm Vĩnh Hưng lúc bé, tóc không cháy đời không nể. Mặt cưng dễ sợ. Lúc nào cũng đi tìm "chị Pâm" nhưng gặp "chị Pâm" thì bỏ chạy”, Ngọc Thanh tâm chia sẻ.

Ngọc Thanh Tâm cũng tung loạt ảnh bế nhóc tì từ lúc chào đời.
Ngọc Thanh Tâm cũng tung loạt ảnh bế nhóc tì từ lúc chào đời.

Đáng nói là dưới bài viết có nhiều người trêu đùa nhìn Ngọc Thanh Tâm giống bé Polo. Thậm chí còn một số tin đồn cho rằng nàng 'rich kid' này chính là mẹ ruột bé Polo Huỳnh. Tuy nhiên, trên Facebook cá nhân, nữ diễn viên ẩn ý phủ nhận thông tin là mẹ ruột của con trai Đàm Vĩnh Hưng: "Tui nghi lắm mà".

Động thái mới nhất của Ngọc Thanh Tâm. Ảnh chụp màn hình
Động thái mới nhất của Ngọc Thanh Tâm. Ảnh chụp màn hình

Nhiều đồng nghiệp cũng như khán giả cũng bình luận hài hước trước bài viết của Ngọc Thanh Tâm. Vũ Hà trêu chọc: "Rồi tới công chuyện luôn rồi! Ngoại nhớ là không kể cho ai nghe hết sao người ta biết hay vậy. Ngoại không có biết gì hết nha".

Bị đồn là mẹ ruột của con trai Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Thanh Tâm lên tiếng phủ nhận.
Bị đồn là mẹ ruột của con trai Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Thanh Tâm lên tiếng phủ nhận.

 Được biết, Ngọc Thanh Tâm chính là cháu nuôi của Đàm Vĩnh Hưng và cả hai có mối quan hệ thân thiết với nhau. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đàm Vĩnh Hưng