Tin mới

Sau phát ngôn ồn ào, Vũ Thu Phương tiếp tục đụng chạm đến Ngọc Trinh

Thứ ba, 17/09/2019, 09:45 (GMT+7)

Siêu mẫu Vũ Thu Phương đã thẳng thắn nhận xét và cho rằng không hài lòng về lối sống và một số hành vi của Ngọc Trinh.

Sau thời gian "ở ẩn" lấy chồng, sinh con, siêu mẫu Vũ Thu Phương đã chính thức tái xuất. Trong buổi buổi thi sơ khảo Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 phía Bắc, Vũ Thu Phương đã có những chia sẻ về câu chuyện liên quan đến Ngọc Trinh trước đây.

Nói về Ngọc Trinh, tình cũ Tuấn Hưng thẳng thắn chê: "Trước đây, bạn ấy có nhiều hành vi, lối sống mà tôi không thực sự hài lòng". Đề cập lại việc chân dài miền Tây mặc hớ hênh tại thảm đỏ Cannes vừa qua, Vũ Thu Phương cho biết: "Không ai lên tiếng, không ai cảnh tỉnh, và liệu tiếp theo không ai nói gì hết thì bạn ấy sẽ còn mặc gì khi đến những sự kiện như vậy? Hoặc là có bao nhiêu thế hệ trẻ nhìn vào ‘tấm gương’ như vậy để làm ra những trò lố hơn nữa?".

Trước đó, Ngọc Trinh xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2019 với bộ đồ mỏng tang, không khác gì đồ lót có tà... chân dài Vũ Thu Phương trước đó đã có những lên tiếng về việc này. Theo đó, cô cho rằng cô cho rằng việc Ngọc Trinh ăn mặc như vậy đến thảm đỏ LHP Cannes là quá thô thiển và đang làm vấy bẩn hình ảnh, danh tiếng của người Việt.

Vũ Thu Phương từng là một siêu mẫu đình đám trong showbiz Việt. Cô từng có mối tình ồn ào với nam ca sĩ Tuấn Hưng, tốn không ít giấy mực của báo chí. Khi đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp, năm 2011, cô lên xe hoa với đại gia Trần Thanh Hải và vắng bóng khỏi showbiz. Chồng của Vũ Thu Phương là người thuộc hoàng tộc Campuchia và được biết đến là một người cực kì yêu thương vợ, luôn hỗ trợ cô trong công việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news