Tin mới

Hình ảnh mới nhất của Trọng Hưng sau vụ bắt ghen khiến CĐM xôn xao

Thứ tư, 26/08/2020, 14:49 (GMT+7)

Im hơi lặng tiếng suốt từ khi Âu Hà My công khai "bóc phốt" cặp bồ, mới đây diễn viên Trọng Hưng đã xuất hiện với hình ảnh mới nhất.

Cách đây không lâu, Cộng đồng mạng được một phen dậy sóng trước những thông tin được nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ về người chồng tệ bạc của mình. Trên trang cá nhân, nữ giảng viên xinh đẹp đã tung clip hơn 11 phút tố cáo nam diễn viên Trọng Hưng đã đi cặp bồ khi cả hai mới chỉ cưới nhau được 9 tháng.

Âu Hà My bức xúc nói: "Anh cưới tôi về 1 tháng thì vỡ nợ, lúc đó gia đình tôi bên anh như thế nào? Tôi ở bên anh như thế nào? Thậm chí bố mẹ anh còn muối mặt tới vay tiền gia đình tôi. Đến ngày hôm kia (tức 10/8), tôi mới biết mẹ tôi đưa tiền cho anh. Anh còn nhận mẹ em là người mẹ thứ 2. Vậy mà trong lúc cả 2 người nằm viện, anh lại nỡ đối xử như vậy. Hiện công ty của Hưng đã phá sản, mọi thứ chỉ là 'phông bạt' thôi'.

Bị người vợ vạch trần nghi án cặp bồ, Trọng Hưng gần như "mất tích" ngay sau đó. Trong khi cả cộng đồng đều bênh vực Âu Hà My và lên án nặng nề chàng diễn viên của "Đi qua mùa hạ", Trọng Hưng chọn cách im lặng. Diễn viên này khóa trang cá nhân và gần như không xuất hiện. Nhiều người cho rằng, vì quá lo sợ sự tấn công từ phía mọi người nên anh chàng đã không có bất cứ động thái nào.

Những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi chỉ còn trong quá khứ. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, mới đây nhất Nguyễn Trọng Hưng đã khiến tất cả sững sờ với hình ảnh mặc bộ quần áo Phật tử màu nâu và đứng chụp ảnh tại một ngôi chùa.

Nhiều người cho rằng, sau tất cả mọi chuyện, Nguyễn Trọng Hưng đã tìm đến nơi bình yên để có thể nhìn lại tất cả mọi thứ cũng như để vững tâm hơn trên bước đường tiếp theo. Bên cạnh đó, nhiều người lại cho rằng trước sức ép và tấn công từ phía dư luận thì đây chính là cách tốt nhất để anh trốn tránh tất cả.

Đáng chú ý, dân mạng còn phát hiện ra Trọng Hưng vẫn còn đeo nhẫn cưới trên tay.

Nguyễn Trọng Hưng sinh năm 1992, từng tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Anh từng được nhiều bạn trẻ biết đến qua vai thiếu gia trong phim "Đi qua mùa hạ".

Anh từng có đám cưới đình đám với giảng viên Âu Hà My vào năm 2019. Cho đến tháng 8/2020 thì bị vợ tố Ngoại tình, sống bội bạc và quyết định ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news