Tin mới

Lộ lý do mẹ Âu Hà My từng dốc lòng coi Trọng Hưng như con trai ruột

Thứ bảy, 15/08/2020, 14:12 (GMT+7)

Trước khi Âu Hà My công bố đoạn clip bắt gian chồng ngoại tình, Trọng Hưng từng là cậu con rể quý hóa, được mẹ vợ hết lòng cưng chiều coi như con trai ruột trong nhà.

Mặc dù không tham gia showbiz, chỉ là một giảng viên của trường đại học nhưng chuyện tình yêu của Âu Hà My và diễn viên Trọng Hưng lại từng nhận được sự ngưỡng mộ rất lớn từ Cộng đồng mạng. Cả hai đã vẽ nên một cuộc hôn nhân đầy ắp ngôn tình khiến người ngoài cuộc chỉ biết ngắm nhìn, dõi theo.

Mẹ Âu Hà My giao cô "công chúa" cho Trọng Hưng chỉ mong con được hạnh phúc (ảnh internet)

Thế nhưng chỉ chưa đầy 1 năm về chung một nhà, người chồng thường kể ngôn tình như rót mật vào tai lại phản bội cô vợ xinh đẹp, giỏi giang khiến dư luận phẫn nộ. Thậm chí, ngày vợ sảy thai, người chồng bội bạc từng được gia đình vợ cưu mang lại sẵn sàng bỏ mặc vợ để đi theo nhân tình không một lời hỏi han.

>> Xem thêm: Bí mật giấu kín của Âu Hà My bất ngờ bị 'hotgirl 3 đời chồng' vạch trần

Những ai từng theo dõi cặp đôi này cũng biết rằng, trước khi "bóc phốt" chồng Ngoại tình, Âu Hà My từng chia sẻ gia đình cô đã cưu mang Trọng Hưng, cho vay tiền 1 tỷ đồng khi anh ta phá sản chỉ sau một tháng kết hôn. Thậm chí, mẹ Hà My còn coi Trọng Hưng như con ruột, yêu thương hết mực, cưu mang hết lòng nên số tiền đó bảo cho luôn không cần trả.

Thời điểm đó, tình yêu thương mà mẹ vợ dành cho con rể khiến nhiều người thực sự ngưỡng mộ. Bởi Hà My là con gái một, bố mẹ cô đều dành những điều tuyệt vời nhất cho ô nên chẳng có lý do gì người đầu ấp tay gối với con gái lại không được đối xử tương tự. Đó là lý do trong hôn lễ của con gái, mẹ Hà My đã tin tưởng và giao cô cho cậu con rể Trọng Hưng với hy vọng rằng con mình sẽ được hạnh phúc vẹn toàn.

>> Xem thêm: Đông Nhi bất ngờ nhận tin vui ở những tháng cuối thai kỳ, dân mạng rần rần vào chúc mừng

Mẹ Hà My từng chia sẻ rằng: "Tôi chỉ mong có một chàng rể, vừa là con rể vừa là con trai. Tôi mong các con của mình mãi mãi bên nhau, vì hạnh phúc của con mình cũng là hạnh phúc của tôi".

Hay khi chuyện Trọng Hưng ngoại tình bị bại lộ, mẹ Hà My cũng tiết lộ lý do yêu thương con rể là bởi bà tin rằng giữa hai mẹ con có mối duyên nợ, như mẹ con từ kiếp trước. "Tay nó có nốt ruồi tay cô có nốt ruồi. Chân nó có một sẹo chân cô cũng một sẹo. Bạn bè cô bảo hay kiếp trước là con trai của cậu. Quý nó đến thế cơ mà, thế mà nó lừa giỏi thật", mẹ Hà My nói trong clip bắt gian chồng của con gái.

Nhưng cuối cùng tất cả chỉ gói gọn trong đoạn bình luận nhói lòng (ảnh chụp màn hình)

Chỉ bằng ấy những chia sẻ thôi đã đủ để thấy được người mẹ này đâu cần một người con rể tài ba xuất chúng, bà chỉ cần một người yêu thương con gái mình hết lòng. Bà cũng luôn coi Trọng Hưng là con ruột không phải con rể nên sự việc này người đau lòng 5,7 phần là Âu Hà My còn người đau 10 phần lại là người mẹ đã trót tin tưởng vào cậu con rể đào hoa.

>> Xem thêm: Song Joong Ki có màn đáp trả khiến Song Hye Kyo phải muối mặt vì đá xéo

Sự việc rồi cũng sẽ lắng xuống và sau tất cả, mọi người hy vọng Âu Hà My và gia đình sẽ sớm vượt qua để tìm đến vui vẻ, hạnh phúc mới xứng đáng hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news