Tin mới

Sau tai nạn gẫy tay, Thùy Linh nén đau làm MC Cánh Diều Vàng

Thứ bảy, 13/04/2019, 11:33 (GMT+7)

Tuy tình hình sức khỏe chưa thật sự hồi phục nhưng Thùy Linh vẫn nén đau nhận lời tham dự với vai trò MC tại Cánh Diều Vàng.

Tối ngày 13/4/2019, Cặp đôi MC nổi tiếng Hồng Phúc – Thùy Linh xuất hiện và đảm nhận vai trò dẫn dắt đêm trao giải Cánh diều vàng 2018 tại thành phố Hồ Chí Minh. Với riêng Thùy Linh, đây không phải là lần đầu tiên cô tham dự dẫn dắt lễ trao giải điện ảnh danh tiếng này nên không hề thấy bỡ ngỡ, mà ngược lại vô cùng tự tin để cùng người bạn dẫn của mình tỏa sáng cùng dàn diễn viên hot nhất hai miền Nam Bắc.

Đặc biệt, thời điểm dẫn dắt Cánh Diều Vàng, Thùy Linh vẫn còn chưa khỏi hẳn cánh tay sau tai nạn. Cách đây gần một tháng, nữ MC VTV bị ngã dẫn đến việc gãy tay phải bó bột. Tuy tình hình sức khỏe chưa thật sự hồi phục nhưng Thùy Linh vẫn nén đau nhận lời tham dự với vai trò MC tại Cánh Diều Vàng bởi đây là giải thưởng ruột mà nữ MC xinh đẹp đã có duyên gắn bó nhiều năm trời.

Thùy Linh xinh đẹp bên bạn dẫn Hồng Phúc đảm nhận vai trò MC chương trình Cánh diều vàng.

Bản thân nữ MC VTV cũng từng là một “diễn viên” được xướng tên tại Cánh Diều Vàng 2015 với giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.  Chia sẻ tại lễ trao giải Cánh diều vàng 2018 này, Thùy Linh thổ lộ: “Tôi đang trong quá trình chuẩn bị để tham dự một vài dự án phim ảnh trong thời gian tới. Quả thực, việc trở lại này cũng khiến tôi rất mong ngóng và chờ đợi nhưng làm nghệ thuật thì không thể vội vàng được mà còn phải chờ duyên chín muồi nữa”.

Thùy Linh chuẩn bị hai bộ váy lộng lẫy cho sự kiện đặc biệt quan trọng này.

Nữ MC chuẩn bị kịch bản rất chu đáo trước chương trình.

Với riêng Thùy Linh, năm 2019, ngoài việc đầu năm đã gặp vận hạn về sức khỏe thì là sẽ thời điểm cô đẩy mạnh hình ảnh và các hoạt động của bản thân. Nữ MC bên cạnh công việc dẫn chương trình tại nhà đài và nhiều sự kiện lớn, còn muốn hướng tới hình ảnh một người nghệ sĩ đa năng và có thể đảm nhận được vai trò trong nhiều lĩnh vực. “Một người nghệ sĩ đa năng và giàu bản lĩnh là điều mà tôi luôn hướng đến”, Thùy Linh nói.

Lối dẫn duyên dáng, ứng xử nhanh nhạy của Thùy Linh luôn được đánh giá rất cao.

Thùy Linh hiện tại vẫn đảm nhận công việc Biên tập viên tại Ban văn nghệ - Đài truyền hình Việt Nam.  Cô là gương mặt nổi bật thường xuyên dẫn dắt các chương trình truyền hình, sự kiện lớn của quốc gia. Hiện xuất hiện thường xuyên trên sóng VTV các chương trình “Nghệ sĩ tháng”, “Muôn màu showbiz”, “Tạp chí âm nhạc”...với phong cách dẫn đa dạng, nhiều màu sắc, ứng biến linh hoạt & am hiểu âm nhạc. Năm 2018, Thuỳ Linh đảm nhiệm vai trò MC của Carnaval Hạ Long & Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news