Tin mới

Sau tin đồn ly hôn Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như phải tạm dừng sự nghiệp vì tình hình sức khỏe giảm sút

Thứ tư, 03/02/2021, 15:00 (GMT+7)

Lâm Tâm Như cho biết tình hình sức khỏe thời gian của cô sa sút khá nhiều, phải tạm dừng đóng phim một thời gian vì tình trạng này.

Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn với báo chí, Lâm Tâm Như đã tiết lộ nhiều thông tin xoay quanh cuộc sống của mình ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, đáng lo ngại hơn là tình hình sức khỏe đi xuống của nữ diễn viên.

Theo đó, Lâm Tâm Như tiết lộ tình trạng sức khỏe đáng báo động, bản thân bị yếu tim và suy giảm trí nhớ trong suốt thời gian đóng phim trong năm qua.

Lâm Tâm Như tiết lộ tình trạng sức khỏe báo động
Lâm Tâm Như tiết lộ tình trạng sức khỏe báo động

'Kịch bản có nhiều lời thoại khó nhớ. Tôi phải học thuộc khá vất vả. Bởi vậy, tôi bị yếu tim và có dấu hiệu suy giảm trí nhớ. Tôi đã uống thuốc tịnh dưỡng và điều hòa cơ thể, hơn nửa tháng sau mới phục hồi dần', Lâm Tâm Như chia sẻ.

Bên cạnh đó, chia sẻ dự định về kế hoạch năm 2021, Lâm Tâm Như cho biết cô sẽ tạm hoãn công việc trong ít nhất 3 tháng để nghỉ ngơi, hồi phục sức khỏe. Đây cũng là thời gian để Lâm Tâm Như chăm sóc chồng con, bù đắp mọi thứ sau 1 năm tất bật với công việc.

Sau tin đồn ly hôn Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như phải tạm dừng sự nghiệp vì tình hình sức khỏe giảm sút - Ảnh 1

Năm 2020 vừa qua cũng là năm thành công của Lâm Tâm Như khi cô xếp thứ 5 trong danh sách người nổi tiếng có thu nhập cao nhất Cbiz. Tính riêng năm 2020, nữ diễn viên 45 tuổi đạt mức thu nhập khoảng 1,4 triệu USD (khoảng 32 tỷ đồng).

Về cuộc sống riêng tư, sau khi kết hôn với Hoắc Kiến Hoa, đã nhiều lần gia đình Lâm Tâm Như rơi vào tin đồn không có hạnh phúc, Hoắc Kiến Hoa lấy cô chỉ vì trách nhiệm bởi cặp đôi đã có con trước khi cưới. Bên cạnh đó, cũng có không ít lần Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa bị đồn ly hôn.

Tổ ấm của cặp sao Hoa ngữ này từng nhiều lần bị đồn thổi là đã tan vỡ
Tổ ấm của cặp Sao Hoa Ngữ này từng nhiều lần bị đồn thổi là đã tan vỡ
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news