Tin mới

Á hậu Đào Hiền lại khiến CDM giận sôi với màn xin lỗi lấy lệ

Thứ sáu, 04/08/2023, 13:29 (GMT+7)

Lời xin lỗi của Đào Thị Hiền chẳng có tác dụng dập lửa, trái lại còn kéo thêm anti cho cô nàng.

Lời xin lỗi gây họa của Á hậu Đào Hiền

Sau khi vạ miệng y chang Ý Nhi, ngày 3/8, Á hậu 1 Đào Hiền đã lên một video xin lỗi với nội dung như sau: "Sau mấy ngày liên tục trả lời báo chí bọn mình có những câu nói chưa được hoàn chỉnh, chưa suy nghĩ thấu đáo nên cũng xin lỗi mọi người và mong khán giả bỏ qua. Thực ra cũng tốt, mọi người nhắc nhở mình cũng rất vui vì mình sẽ tốt hơn từng ngày".

Điều đáng nói, xuyên suốt video xin lỗi này, Đào Hiền hầu như không nhìn thẳng vào ống kính mà cô quay sang chỉnh sửa đầu tóc, quần áo. Chính thái độ này đã khơi thêm lửa giận trong lòng khán giả. Rất nhiều CDM đã để lại những bình luận thể hiện sự bức xúc với thái độ của người đẹp xứ Nghệ:

- Xin lỗi cho nghiêm túc vào trời ạ. Dân choa nhưng không bênh được luôn mà.

- Xem mà bực bội. Nói ra rồi giờ xin lỗi. Vậy cũng là hoa hậu, á hậu.

- Người ta xin lỗi khóc lóc kia còn bị chửi lên chửi xuống, còn kiểu xin lỗi này...

- Pha xin lỗi đi vào lòng đất, kiểu nói chuyện phiếm với bạn vậy.

- Đây là xin lỗi à.

- Khi xin lỗi em nhìn thẳng vào camera mới thấy được sự thành tâm từ lời xin lỗi của em. Bữa giờ chị rất quý em, nhưng hôm nay em làm chị thấy buồn quá.

- Mình xin lỗi, mình xin lỗi được chưa

Phản ứng của CDM trước lời xin lỗi được cho là 'không thành tâm' của Đào Hiền.
Phản ứng của CDM trước lời xin lỗi được cho là "không thành tâm" của Đào Hiền.

Nguồn cơn bê bối

Những ngày qua, CDM sôi sục trước màn trả lời phỏng vấn của Hoa hậu Ý Nhi và Á hậu 1 Đào Hiền. Cả 2 người đẹp cùng nhận được câu hỏi kể tên những người nổi tiếng ở quê hương. Tiếp gót Ý Nhi, Đào Hiền cũng có câu trả lời "đi vào lòng đất" khi kể tên 5 nhân vật nổi tiếng ở Nghệ An: "Hương Tràm, em, Đào Thị Hà,... à Bác Hồ, Phan Bội Châu".

Đào Hiền và màn trả lời phỏng vấn 'đi vào lòng đất'.
Đào Hiền và màn trả lời phỏng vấn "đi vào lòng đất".

Đây là tai ương đầu tiên Đào Hiện vướng phải sau đêm chung kết. Nhưng từ chuyện Ý Nhi trước đó, Đào Hiền đã nhận về vô số "gạch đá" từ CĐM. Một số cho rằng cô nàng thiếu tinh tế trong ứng xử, quá tự cao khi xếp mình vào danh sách nổi tiếng dù chỉ mới đăng quang vài ngày. 

Xuyên suốt video xin lỗi, Đào Hiền không nhìn thẳng vào camera mà ra sức chỉnh lại tóc tai, trang phục.
Xuyên suốt video xin lỗi, Đào Hiền không nhìn thẳng vào camera mà ra sức chỉnh lại tóc tai, trang phục.

Á hậu Đào Hiền là ai?

Đào Thị Hiền sinh năm 2001, quê Nghệ An. Cô hiện tại là sinh viên của trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Trước khi đăng quang Á hậu 1 Miss World Vietnam 2023, cô từng lọt Top 5 cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 với giải phụ Người đẹp Biển. Đáng chú ý, Đào Thị Hiền còn được biết đến nhiều khi là em gái ruột của Đào Thị Hà - Top 5 hai cuộc thi lớn  là Hoa hậu Việt Nam 2016 và Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news