Tin mới

Sỹ Luân bàn luận ồn ào của Ý Nhi, Trang Trần trách Á hậu Đào Hiền vì xin lỗi thiếu chân thành

Thứ sáu, 04/08/2023, 10:09 (GMT+7)

Ồn ào của Hoa hậu Ý Nhi và Đào Hiền thu hút nhiều sao Việt quan tâm, bàn luận về vấn đề. Mới đây, nhạc sỹ Sỹ Luân và cựu người mẫu Trang Trần tiếp tục lên tiếng trách móc hai nàng hậu.

Những ngày qua, ồn ào "vạ miệng" của Tân hoa hậu Ý Nhi thu hút sự chú ý của dư luận với những tranh cãi trái chiều. Dù Ý Nhi đã lên tiếng xin lỗi hai lần nhưng sức nóng của scandal dường như vẫn chưa hạ nhiệt. Scandal của Ý Nhi cũng thu hút nhiều sao Việt tham gia bàn luận, nêu quan điểm về việc làm một hoa hậu đúng nghĩa. 

Ý Nhi là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong những ngày qua. Ảnh FB Ý Nhi.
Ý Nhi là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong những ngày qua. Ảnh FB Ý Nhi.

Tối 3/8, nhạc sĩ Sỹ Luân cũng lên tiếng về ồn ào của Hoa hậu Ý Nhi. Cụ thể, anh viết trên trang cá nhân: "Trong khi bạn bè cùng trang lứa với em còn đang đi chơi, đi uống trà sữa thì em đã vào chùa, tụng kinh, cầu cho hoa hậu có chất xám ạ". Dưới phần bình luận, Sỹ Luân cho biết dòng trạng thái của mình chỉ mang tính giải trí mà thôi vì "cuộc sống cần những nụ cười". 

Bài đăng của Sỹ Luân. Ảnh chụp màn hình.
Bài đăng của Sỹ Luân. Ảnh chụp màn hình.

Nhiều khán giả mong Sỹ Luân hãy tha cho Ý Nhi, bớt "cà khịa" vì những ngày qua cô đã phải hứng chịu "gạch đá" từ dư luận. "Thôi, tội con bé em ạ. Mưa gạch đá em nó hứng đã đủ lắm rồi", "Thấy bé ấy cũng tội tội anh ạ, dù em không biết kịch bản công ty hay bị vạ miệng, mong điều tốt đến với em ấy",... là những bình luận của cư dân mạng.

Trước đó, Ý Nhi bị khán giả chỉ trích vì những phát ngôn liên quan đến đời tư. Sau khi nàng hậu lên tiếng xin lỗi, đoạn clip phỏng vấn nhanh Miss World Vietnam 2023 tiếp tục gây xôn xao dư luận. Cụ thể, khi được MC yêu cầu kể tên 3 người nổi tiếng quê Bình Định, Ý Nhi liền đáp: "Em, nhà thơ Hàn Mặc Tử và vua Quang Trung".

Câu trả lời của Ý Nhi được cho là thiếu khiêm tốn khi kể tên mình trước cả tên vua Quang Trung và nhà thơ Hàn Mặc Tử. Ngoài ra, việc chân dài 2k2 cho rằng nhà thơ Hàn Mặc Tử quê ở Bình Định cũng khiến nhiều người bức xúc vì sai kiến thức cơ bản. Hàn Mặc Tử tên thật là Nguyễn Trọng Trí (1912 – 1940), ông sinh ra tại làng Mỹ Lệ, Đồng Hới, Quảng Bình nhưng lớn lên ở Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Trước những lỗi sai của Ý Nhi trong câu trả lời ngắn này, dân mạng chỉ còn biết than phiền vì sai nghiêm trọng kiến thức cơ bản. 

Sau Ý Nhi, đoạn phỏng vấn của Á hậu 1 Đào Hiền cũng gây nhiều tranh cãi khi mắc phải sai lầm tương tự Ý Nhi. 

Á hậu 1 Đào Hiền. Ảnh FB Đào Hiền. 
Á hậu 1 Đào Hiền. Ảnh FB Đào Hiền. 

Cụ thể, khi được yêu cầu kể tên 5 nhân vật nổi tiếng ở Nghệ An, Đào Hiền đã trả lời: "Hương Tràm, Đào Thị Hà (chị gái Á hậu Đào Thị Hiền - PV), em, Bác Hồ và Phan Bội Châu". Câu trả lời khiến cộng đồng mạng bức xúc khi cô đặt tên mình lên trước những nhân vật lịch sử. Phát ngôn của Á hậu Đào Thị Hiền ngay lập tức khiến cộng đồng mạng tranh cãi trái chiều. Thậm chí, Cộng đồng mạng lên tiếng tẩy chay người đẹp gốc Nghệ An.

Bị cư dân mạng chỉ trích, Á hậu Đào Hiền cũng livestream lên tiếng xin lỗi: "Sau mấy ngày liên tục trả lời báo chí, tôi có những câu trả lời chưa hoàn chỉnh, chưa suy nghĩ thấu đáo. Tôi xin lỗi và mong khán giả bỏ qua vì những điều gây ra. Được mọi người nhắc nhở là điều rất tốt, tôi sẽ rút kinh nghiệm, cố gắng hoàn thiện bản thân mỗi ngày". Tuy nhiên, lời xin lỗi của Đào Hiền bị cho rằng thiếu chân thành.

Ngay sau đó, cựu người mẫu Trang Trần cũng lên tiếng trách móc phần livestream xin lỗi của Á hậu 1: "Xem clip Á 1 xin lỗi thì em nên học em Kiến nhà cô Trang Khàn cách xin lỗi nhé. Thái độ nó hơn trình độ. Thôi tôi yêu em Kiên thôi nhé. Quỳ ! Dạy con là rất quan trọng các phụ huynh ơi! Kiến thức mềm trong giao tiếp".

Bài đăng của Trang Trần. Ảnh chụp màn hình.
Bài đăng của Trang Trần. Ảnh chụp màn hình.
Trang Trần. Ảnh FB Trang Trần.
Trang Trần. Ảnh FB Trang Trần.

Trước đó, cựu người mẫu Trang Trần cũng tiếp tục lên tiếng về ồn ào của Ý Nhi. Bà mẹ một con đưa ra lời khuyên cho Ý Nhi và ê-kíp của công ty chủ quản: "Lời khuyên dành cho bé hoa hậu mới lúc này: Nên im lặng đừng nói thêm bất kỳ điều gì. Lần 1 thì cư dân mạng có thể bỏ qua chứ em đăng quang mà em phát ngôn thế này thì thương em mấy cũng không bảo vệ em lâu được. Giờ cầu "phốt" gì to đẩy "phốt" em xuống chứ đuối quá". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news