Tin mới

Chi Bảo cùng bà xã Thùy Chang hội ngộ cùng vợ cũ, được dân mạng khen ngợi ở điểm này

Thứ sáu, 04/08/2023, 11:49 (GMT+7)

Hình ảnh Chi Bảo cùng vợ mới Lý Thuỳ Chang vui vẻ ngồi chung một bàn với vợ cũ và con trai riêng của anh giống như bạn bè thân thiết gây chú ý.

Tối 3/8, Diễn viên Chi Bảo đăng tải hình ảnh cùng vợ mới là doanh nhân Lý Thùy Chang vui vẻ ngồi chung một bàn với vợ cũ của anh rất vui vẻ, thân thiết. Được biết,  gia đình Chi Bảo cùng chào đón con trai đi học ở nước ngoài về nghỉ hè. "Mừng anh Hai về nghỉ hè", Chi Bảo viết.

Chi Bảo đăng ảnh cùng vợ mới Lý Thuỳ Chang vui vẻ ngồi chung một bàn với vợ cũ. Ảnh: FB Chi Bảo.
Chi Bảo đăng ảnh cùng vợ mới Lý Thuỳ Chang vui vẻ ngồi chung một bàn với vợ cũ. Ảnh: FB Chi Bảo.

Bé Gia Cát sinh năm 2001, là con trai của nam diễn viên Chi Bảo cùng người vợ cũ là Hồng Loan. Dù bố và mẹ ly hôn nhưng Gia Cát vẫn nhận được tình yêu thương của hai người. Đặc biệt, hậu ly hôn, Chi Bảo và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, cùng nuôi dạy con cái. Vợ cũ của anh thỉnh thoảng xuất hiện trong bữa tiệc có mặt vợ mới của Chi Bảo là Lý Thùy Chang.

Việc Chi Bảo giúp vợ cũ và vợ mới thân thiết với nhau, có thể ngồi ăn chung một mâm khiến nhiều người rất ngưỡng mộ. Trong showbiz Việt, nghệ sĩ Công Lý và ca sĩ Bằng Kiều cũng là hai sao nam được khán giả ngưỡng mộ vì cách hành xử văn minh, hiện đại, tử tế với người cũ và người mới.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả hết lời khen ngợi mối quan hệ giữa vợ mới Chi Bảo và vợ cũ của anh. "Gia đình sống văn minh cực kỳ luôn, nhất Việt Nam có chị Trizzie Phương Trinh anh Bằng Kiều, giờ là gia đình anh Chi Bảo", "Bức ảnh này đẹp vô cùng ạ", "Ngưỡng mộ gia đình này quá", "Gia đình tuyệt vời, quá văn minh",... là những bình luận của cư dân mạng.

Tổ ấm hạnh phúc của Chi Bảo và Lý Thùy Chang. Ảnh FB Chi Bảo.
Tổ ấm hạnh phúc của Chi Bảo và Lý Thùy Chang. Ảnh FB Chi Bảo.

Đây không phải lần đầu Chi Bảo tự hào đăng ảnh cùng vợ mới - vợ cũ ngồi ăn uống với nhau. Trước đó, vào năm 2020, Chi Bảo cũng gây xôn xao mạng xã hội khi đưa Lý Thùy Chang (khi đó còn là bạn gái - PV) đi ăn cùng con trai và vợ cũ Hồng Loan. Trong ảnh, diễn viên sinh năm 1973 không ngại thể hiện tình cảm với Thùy Chang trước mặt vợ cũ và con trai.

Bức ảnh Chi Bảo đưa Lý Thùy Chang đi ăn cùng vợ cũ và con trai năm 2020. 
Bức ảnh Chi Bảo đưa Lý Thùy Chang đi ăn cùng vợ cũ và con trai năm 2020. 
Lý Thùy Chang từng khoe ảnh thân thiết bên vợ cũ Chi Bảo. Ảnh FB Lý Thùy Chang.
Lý Thùy Chang từng khoe ảnh thân thiết bên vợ cũ Chi Bảo. Ảnh FB Lý Thùy Chang.

Nói về việc có cách cư xử văn minh khi giữ mối quan hệ tốt đẹp với vợ cũ, Chi Bảo viết trên trang cá nhân: “Khó khăn lắm chúng ta mới giữ được một tình bạn. Và khi đã vượt qua những thời khắc khó khăn đó chúng ta càng trân trọng nhau phải không? Ai cũng có sai lầm và ai cũng phải trả giá cho sai lầm của chính mình, không khác được. Vậy ta có cần phải thêm vô không? Dẫu biết rằng để hiểu và thương người khác là điều khó khăn nhất đời người, nhưng nếu không như thế đời còn gì vui”.

Phía dưới phần bình luận, Thùy Chang cũng chia sẻ: “Chúng ta luôn là một gia đình yêu thương nhau để hướng đến những điều tốt đẹp cho các con phải không nhỉ".

Năm 2022, Chi Bảo cũng chia sẻ bức ảnh cùng Lý Thùy Chang đi ăn với vợ cũ và con trai. Được biết, bữa cơm thịnh soạn do chính tay con trai cả của nam diễn viên trổ tài nấu nướng.

Nam diễn viên nhiều lần đưa vợ cũ - vợ mới đi ăn chung. Ảnh FB Chi Bảo.
Nam diễn viên nhiều lần đưa vợ cũ - vợ mới đi ăn chung. Ảnh FB Chi Bảo.

Trước đó, Gia Cát tâm sự: "Chuyện ba có bạn gái mới cũng không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của tôi, đó là sự lựa chọn của ba và tôi tôn trọng. Tôi thấy bạn gái mới của ba là một người tốt, cô ấy cũng quan tâm, lo lắng đến việc học, đời sống của tôi. Nếu mẹ có người mới, tôi cũng thấy thoải mái, vì tôi lớn rồi, chỉ cần ba mẹ hạnh phúc là đủ". 

Chi Bảo và Lý Thùy Chang chính thức công khai quan hệ vào tháng 10/2019. Tháng 3/2021, cặp đôi tổ chức đám cưới. Dù chênh lệch nhau 16 tuổi nhưng cả hai vẫn được khen ngợi xứng đôi vừa lứa. Tháng 5/2021, Chi Bảo thông báo giải nghệ sau 25 năm cống hiến cho nghệ thuật. 

Đầu năm 2022, Lý Thùy Chang sinh con trai đầu lòng cho ông xã. Nói về việc có con ở tuổi 50, Chi Bảo xúc động: "Dù lần thứ hai lên chức bố, tôi thấy cảm giác không khác gì lần đầu. Ở tuổi này, hay kể cả 60, 70 tuổi đi nữa, tôi vẫn hạnh phúc và tràn đầy năng lượng khi có con. Sự đáng yêu của con nít khiến cuộc sống gia đình vui vẻ hơn. Tôi tin sự xuất hiện của 1 đứa trẻ trên cuộc đời cũng có ý nghĩa to lớn, trước hết là có bố, má và những người xung quanh”.

Lý Thùy Chang là doanh nhân trong lĩnh vực làm đẹp. Cô sở hữu nhiều cơ sở làm đẹp và có mối quan hệ thân thiết với nhiều mỹ nhân trong showbiz như Ngọc Trinh, Giáng My...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Bảo