Tin mới

Scandal trốn thuế không thể dập tắt được hào quang của Phạm Băng Băng

Thứ bảy, 04/03/2023, 10:34 (GMT+7)

Mặc cho bê bối, Phạm Băng Băng chứng minh bản thân chưa bao giờ hết thời dù cho scandal có lớn tới đâu. 

Phạm Băng Băng vừa có cú xé kén thoát ồn ào trốn thuế sau thời gian ở ẩn, chính thức trở lại đường đua nghệ thuật. Mỹ nhân sinh năm 1981 đã có chuyến bay đến châu Âu vô cùng thành công để tham dự LHP Berlin để ra mắt bộ phim mới nhất do chính cô thủ vai. Đẳng cấp mỹ nhân đã giúp Phạm Băng Băng khuấy đảo Tuần lễ Thời trang Paris.

Scandal trốn thuế không thể dập tắt được hào quang của Phạm Băng Băng
Scandal trốn thuế không thể dập tắt được hào quang của Phạm Băng Băng
Scandal trốn thuế không thể dập tắt được hào quang của Phạm Băng Băng - Ảnh 1
 

Những tưởng sau bê bối động trời trốn thuế, tên tuổi của Phạm Băng Băng sẽ đi xuống và bị khán giả tẩy chay. Thế nhưng dường như sau bao năm ở ẩn, cánh paparazzi tại Pháp chỉ chờ có sự xuất hiện của "Võ Mỵ Nương" để bắt trọn mọi khoảnh khắc, khung cảnh hỗn loạn chưa từng thấy. Loạt ảnh của Phạm Băng Băng tại Paris Fashion Week cho thấy sức hút của Phạm Gia khủng khiếp tới cỡ nào.

Scandal trốn thuế không thể dập tắt được hào quang của Phạm Băng Băng - Ảnh 2
 

Bứt phá khỏi ồn ào, chứng minh đẳng cấp nữ hoàng chỉ Phạm Băng Băng mới làm được. Lý giải về sức hút ấy, nhiều người khẳng định chỉ có thể là nhan sắc thời gian "bất khả xâm phạm" của cô mà thôi. Ngôi sao châu Á xuất hiện bừng sáng bằng vẻ ngoài sang chảnh, dù lâu rồi không tham dự show song người đẹp họ Phạm vẫn không để cho phong cách lẫn bề ngoài của mình bị xuống cấp.

Scandal trốn thuế không thể dập tắt được hào quang của Phạm Băng Băng - Ảnh 3
 

Đệ nhất mỹ nhân xứ Trung chứng minh nhan sắc của cô bền bỉ theo thời gian dù đã ở tuổi 41. Đó là lý do người hâm mộ vẫn ưu ái dành cho Phạm Băng Băng cụm từ đầy quyền lực là "Nữ hoàng trở lại". Nhan sắc này quá xứng đáng để được người hâm mộ đón nhận thêm một lần nữa.

Liên quan đến dự án phim của Phạm Băng Băng, được biết trước khi sang Pháp, nữ diễn viên từng nhiều lần xuất hiện trên thảm đỏ liên hoan phim quốc tế Berlin để quảng bá cho bộ phim Green Light (Tên tạm dịch: Lục dạ). Bộ phim được kỳ vọng sẽ giúp cô quay trở lại với diễn xuất, sống với đam mê đến cuối đời.

Scandal trốn thuế không thể dập tắt được hào quang của Phạm Băng Băng - Ảnh 4
 

Các trang truyền thông đánh giá Phạm Băng Băng muốn tạo dựng tên tuổi, gặt hái thành công ở các giải thưởng quốc tế, sau đó dần tìm cách trở lại với giới nghệ thuật Trung Quốc. Vì vậy khi nhận lời tham gia Green Light, Phạm Băng Băng sẵn sàng đóng cảnh bị cưỡng hiếp, nhục mạ, nhân vật chửi bới nhiều và có tình yêu đồng tính.

Scandal trốn thuế không thể dập tắt được hào quang của Phạm Băng Băng - Ảnh 5
 

Đây là vai diễn nặng ký và đột phá so với hình tượng của nữ diễn viên. Tuy nhiên đáng tiếc vộ phim lại không được như kỳ vọng vì không đạt thành tích nào tại LHP Berlin. Còn giới chuyên môn lại dùng nhiều lời nhận xét không mấy tích cực về sự trở lại sau 5 năm của Phạm Băng Băng. Tuy nhiên thất bại của phim không có nghĩa hào quang của Phạm Băng Băng dập tắt.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news