Tin mới

Đăng ảnh ăn mừng, Phạm Băng Băng bất ngờ bị chỉ trích dồn dập

Chủ nhật, 16/10/2022, 19:45 (GMT+7)

Phạm Băng Băng bỗng hứng chịu nhiều chỉ trích sau khi nhận được giải thưởng từ Liên hoan phim Quốc tế Busan.

Mới đây, trang 163 đưa tin Phạm Băng Băng được nhận giải Diễn viên xuất sắc tại LHP Quốc tế Busan. Do tình hình dịch bệnh nên nữ diễn viên "Võ Tắc Thiên truyền kỳ" không thể đến Hàn Quốc để tham gia lễ trao giải.

Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn đăng tải video cảm ơn đến sự kiện và tiết lộ năm sau cô sẽ đích thân tới Liên hoan cùng với bộ phim điện ảnh đã quay xong. Đây là lần đầu tiên Phạm Băng Băng nhận được giải thưởng sau nhiều năm bị đóng băng ở Trung Quốc.

Đăng ảnh ăn mừng, Phạm Băng Băng bất ngờ bị chỉ trích dồn dập - Ảnh 1

Đáng nói là dưới bài đăng trên QQ, Phạm Băng Băng nhận nhiều ý kiến trái chiều. Một số người bày tỏ thắc mắc khi nàng Võ Mỵ Nương bị cấm đóng phim ở Trung Quốc từ năm 2018 đến nay và cô cũng ít tham gia các bộ phim trừ góp mặt với tư cách khách mời trong phim Insider của Hàn Quốc và dự án điện ảnh 355 do Hollywood sản xuất. 

Do đó, không biết ban tổ chức dựa vào tiêu chí nào để trao giải cho Phạm Băng Băng. Chính vì vậy, một số bộ phận không hài lòng với kết quả của LHP Quốc tế Busan. Trong khi đó, cũng có ý kiến cho rằng giải thưởng để vinh danh sức ảnh hưởng và cả sự nghiệp của Phạm Băng Băng chứ không riêng gì sản phẩm gần đây nên việc nữ diễn viên nhận giải không có gì khó hiểu.

Trước những ý kiến tranh cãi của cư dân mạng, nhiều người bày tỏ suy nghĩ liệu có phải đây sẽ là lá bài giúp Phạm Băng Băng quay lại giới giải trí hoặc nữ diễn viên có bước đà để sang hoạt động bên showbiz Hàn.

Đăng ảnh ăn mừng, Phạm Băng Băng bất ngờ bị chỉ trích dồn dập - Ảnh 2

Đáng nói là dù Phạm Băng Băng bị trốn thuế và đóng băng sự nghiệp suốt nhiều năm nay nhưng người đẹp 8x này vẫn được giữ lại các kênh mạng xã hội để giao lưu với người hâm mộ. Trong khi Đặng Luân, Trịnh Sảng lại bị xóa trang cá nhân.

Dù đã bị hạn chế hoạt động nhưng không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của Phạm Băng Băng mỗi lần xuất hiện. Thần thái và khí chất của nàng Phạm Gia vẫn xứng danh "nữ hoàng thảm đỏ' khi xuất hiện tại một số sự kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news