Tin mới

Seunghoon (WINNER) nói tiếng Việt như 'nuốt mic', tự nhận là 'con rể Việt Nam'

Thứ sáu, 28/10/2022, 11:24 (GMT+7)

Nam ca sĩ người Hàn Quốc Seunghoon (WINNER) vừa sang Việt Nam đã khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên khi đăng tải clip nói tiếng Việt.

Seunghoon (WINNER) không phải cái tên xa lạ với fan K-Pop Việt, nhưng anh cũng được ưu ái hơn khi fan đặt cho biệt danh "con rể Việt Nam" khi có độ thân thiện cũng như thích nghi ở dải đất hình chữ S quá xuất sắc.

Seunghoon (WINNER) nói tiếng Việt như 'nuốt mic', tự nhận là 'con rể Việt Nam'
Seunghoon (WINNER) nói tiếng Việt như "nuốt mic", tự nhận là "con rể Việt Nam"

Hiện tại nam ca sĩ đang có chuyến công tác tại Hà Nội. Ngay khi vừa xuống sân bay, Seunghoon đã được fan vây kín, đón chào bằng tình cảm nồng hậu. Đáp lại sự yêu thương của người hâm mộ, thành viên nhóm WINNER đã có màn chào hỏi gây chấn động cõi mạng.

Cụ thể, tối ngày 27/10, Seunghoon đăng tải trạng thái nói tiếng Việt cực sành sỏi. Theo đó, nam thần tượng còn tự nhận rằng: "Tôi là con rể Việt Nam, Hoon. Tôi yêu các bạn".

Khoảnh khắc gây dậy sóng cõi mạng
Khoảnh khắc gây dậy sóng cõi mạng

Nam ca sĩ được khen ngợi khả năng nói tiếng Việt khá tốt, dù người hâm mộ không biết anh học tiếng Việt từ khi nào nhưng đây là lần đầu tiên fan thấy Hoon nói tiếng Việt sành sỏi đến mức nào.

Trước đây, Seunghoon cũng từng đăng tải clip nhảy trên nền nhạc ca khúc okeokeoke của rapper Low G và kèm theo một caption là "soái ca". Hay trong một livestream khác, một người hâm mộ Việt đã bình luận rằng: "Đua xe không anh ơi". Đáp lại, Hoon trả lời tiếng Việt: "Em hỏi anh có chạy xe máy 'bốc đầu' không ý hả?".

Hoon tự nhận mình là: Soái ca
Hoon tự nhận mình là: Soái ca
Seunghoon (WINNER) nói tiếng Việt như 'nuốt mic', tự nhận là 'con rể Việt Nam' - Ảnh 1

Sự đáng yêu của anh chàng đã khiến Seunghoon được fan vô cùng thích thú. Trong quá khứ, Seunghoon từng đến Đà Nẵng và gây sốt bởi ngoại hình quá chuẩn "người Việt Nam". Thần tượng nhà YG Entertainment chạy xe máy, trong trang phục quần "xà lỏn", áo thun và dép lê giản dị. Nam ca sĩ còn trải nghiệm ăn quán lề đường, ăn kem, rút tiền cây ATM chẳng khác nào người bản địa.

Seunghoon (WINNER) nói tiếng Việt như 'nuốt mic', tự nhận là 'con rể Việt Nam' - Ảnh 2
Seunghoon (WINNER) nói tiếng Việt như 'nuốt mic', tự nhận là 'con rể Việt Nam' - Ảnh 3
Seunghoon (WINNER) nói tiếng Việt như 'nuốt mic', tự nhận là 'con rể Việt Nam' - Ảnh 4

Hay trong một lần khác khi đến TP.HCM, Seunghoon và các thành viên WINNER đã diện áo dài và đội nón lá. Không chỉ dừng lại ở những câu từ tiếng Việt đơn giản như "xin chào", "cảm ơn", Seunghoon gây sốt khi bắt trend nói "chị hiểu không?" - một lần nữa khiến fan gục ngã.

Seunghoon (WINNER) nói tiếng Việt như 'nuốt mic', tự nhận là 'con rể Việt Nam' - Ảnh 5

Có thể nói, không phải ngẫu nhiên fan lại dành tình cảm lớn cho Seunghoon đến như vậy. Đây cũng là lý do khiến nam ca sĩ có thể tự tin nhận mình là "con rể Việt Nam.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hàn Quốc Seunghoon