Tin mới

Không chỉ fan Việt, CDM quốc tế thi nhau bỏ theo dõi Instagram MGI của ông Nawat

Thứ sáu, 28/10/2022, 08:44 (GMT+7)

Ông Nawat, chủ tịch MGI up story khẳng định chỉ fan Việt bỏ theo dõi Instagram, thế nhưng cư dân mạng lại đang chứng minh ông đã sai.

Kết quả top 10 MGI 2022 những ngày qua khiến dư luận xôn xao bàn tán. Việc Thiên Ân không lọt top 10 không chỉ khiến fan mà chính nàng hậu cũng vô vô cùng bất ngờ, không dám tin. Bất bình trước kết quả, Cộng đồng mạng đã đồng loạt "quay xe" bỏ theo dõi Instagram của MGI.

Không chỉ fan Việt, CDM quốc tế thi nhau bỏ theo dõi Instagram MGI của ông Nawat
Không chỉ fan Việt, CDM quốc tế thi nhau bỏ theo dõi Instagram MGI của ông Nawat

Trước phản ứng của dân mạng, ông Nawat - chủ tịch cuộc thi đã ngay lập tức up story khẳng định chỉ fan Việt Nam unfollow MGI và ông tôn trọng điều đó. Thế nhưng, mới đây dân tình đã chứng minh ông Nawat đã sai, không chỉ fan Việt mà fan quốc tế như Thái Lan, Mexico, Myanmar... thậm chí cả các sao quốc tế cũng bỏ theo dõi trang này. 

Có thể nói cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội giữa ông Nawat và netizen vẫn chưa có hồi kết. Chủ tịch liên tục tung clip cũng như phát ngôn làm dậy sóng dân mạng như miệt thị ngoại hình Thiên Ân.

Nhan sắc Thiên Ân khi dự thi MGI 2022
Nhan sắc Thiên Ân khi dự thi MGI 2022

Cụ thể chủ tịch MGI cho rằng Đoàn Thiên Ân của Việt Nam không đáp ứng được những tiêu chí về mặt hình thể giống như các thí sinh khác. Ông đánh giá hoa hậu quê Long An có phần thân trên dài hơn phần thân dưới và phần mông to. Do vậy mà Nawat Itsaragrisil cho rằng việc Thiên Ân dừng chân ở Top 20 là một kết quả rất công bằng rồi.

Những chia sẻ của ông Nawat sau đó đã vấp phải những ý kiến trái chiều từ dân mạng. Không bàn về kết quả mà giờ đâu, điều dân tình chú ý là thái độ và những phát ngôn của một vị chủ tịch đại diện cho cuộc thi mang danh "Hoa hậu Hòa bình" lại đi miệt thị thí sinh. Thậm chí một bộ phận khán giả còn lên tiếng bênh Thiên Ân, cho rằng chủ tịch nên xin lỗi hoa hậu người Việt Nam vì phát ngôn này.

Không chỉ fan Việt, CDM quốc tế thi nhau bỏ theo dõi Instagram MGI của ông Nawat - Ảnh 1
Không chỉ fan Việt, CDM quốc tế thi nhau bỏ theo dõi Instagram MGI của ông Nawat - Ảnh 2

"Không ngờ chủ tịch của một cuộc thi lại đi miệt thị chính thí sinh của mình", "Ở Việt Nam, Thiên Ân đêm chung kết đã lên án vấn đề body shaming. Vậy mà nay chủ tịch lại nói vậy, quá thất vọng", "Lần đầu tiên tôi thấy một chủ tịch cuộc thi hoa hậu lại đi body shaming thí sinh"... là những bình luận của dân mạng.

Ảnh: Internet, FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nawat MGI 2022 Thiên Ân