Tin mới

100 ngày nữa Seungri BIG BANG sẽ mãn hạn tù

Thứ tư, 14/12/2022, 16:42 (GMT+7)

Nhận phán quyết từ tòa án 1 năm 6 tháng, sắp tới đây cựu thành viên nhóm BIG BANG sẽ chính thức mãn hạn tù.

Trang Insight mới đây đã thông tin chỉ còn khoảng 100 ngày nữa, vào tháng 2/2023, Seungri sẽ mãn hạn tù. Một số cư dân mạng Trung Quốc đã bất ngờ khi thời gian trôi qua quá nhanh sau bản án chấn động dư luận, bên cạnh đó một số khác cũng tỏ ra lo lắng cựu rằng thần tượng sẽ cố trở lại giới giải trí.

100 ngày nữa Seungri BIG BANG sẽ mãn hạn tù
100 ngày nữa Seungri BIG BANG sẽ mãn hạn tù

Trích một số lời cư dân mạng Hàn Quốc bình luận: "Tôi đoán chúng ta sắp thấy Seungri trên YouTube", "Anh ấy sẽ trở thành Youtuber", "Làm ơn đừng quay lại, tôi không muốn nhìn mặt anh chút nào" "Anh ấy được thả chỉ trong hai tháng nữa? Điều này thật điên rồ", "Làm thế nào mà Seungri được thả nhanh vậy?", "Anh ấy rồi cũng sẽ ngựa quen đường cũ".

Ở Hàn Quốc, bên cạnh làn sóng thần tượng idol thì làn sóng tẩy chay cũng rất đáng sợ, gần như khó ai có thể quay trở lại làng giải trí Hàn Quốc dễ dàng sau thời gian scandal hay tù tội. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng mọi người cũng nên trao cơ hội cho Seungri làm lại cuộc đời.

Được biết vào năm 2019, từ em út thành viên nhóm nhạc Kpop đình đám BIG BANG, Seungri xuống dốc khi dính vào bê bối "Burning Sun". Đây được xem là một trong những bê bối lớn nhất trong làng giải trí Hàn Quốc, bao gồm nhiều hành vi phạm pháp như mại dâm, hối lộ, hành hung, đe dọa...

100 ngày nữa Seungri BIG BANG sẽ mãn hạn tù - Ảnh 1

Năm 2020, tòa mở phiên xét xử đầu tiên phán quyết mức án 3 năm tù giam đối với Seungri. Anh bị truy tố dưới tổng cộng 9 tội danh bao gồm môi giới mại dâm, đánh bạc trái phép ở nước ngoài, phát tán nội dung khiêu dâm được quay trái phép, tham ô, đe dọa và hành hung... Tuy nhiên, sau khi nộp đơn kháng cáo vào năm 2022, tòa án quân sự cấp cao đã giảm án xuống còn 1 năm 6 tháng.

Đến ngày 9/6/2022, cựu thần tượng bị loại khỏi quân đội và áp giải từ nhà tù quân đội đến nhà tù dân sự. Vì anh đã bị giam giữ trong 9 tháng kể từ phán quyết đầu tiên, Seungri sẽ chỉ ngồi tù thêm khoảng 9 tháng và được thả vào đầu năm 2023. Phán quyết này đã khiến cư dân mạng không khỏi phẫn nộ vì cho rằng hình phạt này là quá nhẹ.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news