Tin mới

Công ty quản lý xin lỗi Lee Seung Gi, lên tiếng về thông tin quỵt tiền nghệ sĩ suốt 18 năm

Thứ sáu, 25/11/2022, 14:54 (GMT+7)

HOOK Entertainment phủ nhận cáo buộc không trả cho Lee Seung Gi doanh thu âm nhạc của anh ấy trong 18 năm.

Ngày 25/11, HOOK Entertainment đưa ra tuyên bố nói rõ chuyện không trả tiền cho Lee Seung Gi trong 18 năm. "Như chúng tôi đã đề cập trong thông cáo báo chí trước đó, chúng tôi rất thất vọng vì những thông tin chưa được xác nhận đang lan truyền trong khi chúng tôi đang trong quá trình thu thập và sắp xếp dữ liệu chính xác về nội dung chứng nhận chúng tôi nhận được từ đại diện pháp lý của Lee Seung Gi ”.

HOOK giải thích: "Khi hợp đồng độc quyền của Lee Seung Gi hết hạn và được gia hạn vào năm 2021, anh ấy đã xác nhận các chi tiết dàn xếp và đồng ý thiết lập mối quan hệ tài chính với chúng tôi. Chúng tôi cũng đã chuẩn bị văn bản thỏa thuận để chứng minh sự thật này”.

"Tuy nhiên, sau khiếu nại của Lee Seung Gi, chúng tôi đã cùng với các chuyên gia xem xét chi tiết việc dàn xếp về khoản lợi nhuận đáng kể mà chúng tôi đã trả cho Lee Seung Gi", công ty nói thêm.

Công ty quản lý xin lỗi Lee Seung Gi, lên tiếng về thông tin quỵt tiền nghệ sĩ suốt 18 năm - Ảnh 1

Trước đó, truyền thông lan truyền việc Lee Seung Gi không nhận được bất kỳ khoản thanh toán nào cho các hoạt động âm nhạc của anh 18 năm qua. Tuy nhiên, HOOK Entertainment đã nhấn mạnh điều này "hoàn toàn không đúng sự thật". "Nếu có Ban quản lý của chúng tôi có gì sai sót, chúng tôi sẽ lập tức chấn chỉnh và chịu trách nhiệm. Với tư cách là một công ty quản lý phải duy trì mối quan hệ với những người nổi tiếng dựa trên sự tin tưởng, chúng tôi một lần nữa xin lỗi vì đã thể hiện một màn trình diễn thiếu sót như vậy", HOOK tiếp tục.

Công ty quản lý xin lỗi Lee Seung Gi, lên tiếng về thông tin quỵt tiền nghệ sĩ suốt 18 năm - Ảnh 2

Cô giáo Lee Sun Hee của Lee Seung Gi cũng được nhắc đến. "Lee Sun Hee trên danh nghĩa là giám đốc bởi bà ấy đã gắn bó với HOOK ngay từ những ngày đầu. HOOK là công ty một thành viên do CEO Kwon điều hành, người sở hữu 100% cổ phần từ năm 2006-2021. Lee Sun Hee không tham gia quản lý hay phân chia lợi nhuận của công ty".

Công ty quản lý xin lỗi Lee Seung Gi, lên tiếng về thông tin quỵt tiền nghệ sĩ suốt 18 năm - Ảnh 3

Trước đó vào ngày 21/11, Dispatch đưa tin Lee Seung Gi đã không được HOOK trả tiền cho các hoạt động âm nhạc của anh trong hơn 18 năm qua.

Theo báo cáo, doanh thu âm nhạc của Lee Seung Gi kể từ khi ra mắt ước tính vào khoảng 9,6 tỷ won, nhưng anh không nhận được bất kỳ khoản thanh toán nào từ công ty quản lý. Giả sử doanh thu âm nhạc của Lee Seung Gi từ năm 2004 đến 2009 không được ghi nhận do sổ sách kế toán bị thất lạc, thì Doanh thu từ âm nhạc của anh thậm chí có thể vượt quá 10 tỷ won. Ngoài ra, cũng có thông tin tiết lộ rằng CEO Kwon đã nổi cơn thịnh nộ và có những lời lẽ lăng mạ Lee Seung Gi khi anh ấy gửi yêu cầu cung cấp chi tiết các khoản thanh toán cho mình.

(Theo Kbizoom)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news