Tin mới

Bạn thân Trấn Thành bất ngờ thông báo tình hình sức khỏe khiến dân tình lo lắng

Thứ tư, 14/12/2022, 10:43 (GMT+7)

Nghệ sĩ Lê Giang - đồng nghiệp thân thiết của MC Trấn Thành khiến dân tình không khỏi lo lắng khi đăng tải bức ảnh giác mạc ửng đỏ tụ máu vì gặp tai nạn.

Mới đây, Nghệ sĩ Lê Giang đã xác nhận thông tin bị rách giác mạc, tụ máu bầm ở mắt do gặp tai nạn. Bất ngờ gặp vấn đề sức khỏe khiến nữ nghệ sĩ phải tạm dừng mọi công việc để tập trung vào điều trị theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Bạn thân Trấn Thành bất ngờ thông báo tình hình sức khỏe khiến dân tình lo lắng
Bạn thân Trấn Thành bất ngờ thông báo tình hình sức khỏe khiến dân tình lo lắng

Theo đó, bạn thân MC Trấn Thành bộc bạch: "Mắt tôi sưng từ vài ngày nay. Tôi nghĩ chỉ do viêm nhẹ nên vẫn làm việc, sinh hoạt bình thường. Không ngờ hôm nay lại trở nặng hơn và có dấu hiệu tụ máu. Hiện tôi uống thuốc kháng sinh kê đơn, kết hợp nhỏ thuốc và chườm mắt, hy vọng vài ngày sẽ ổn".

Cận cảnh đôi mắt bị rách giác mạc của Lê Giang
Cận cảnh đôi mắt bị rách giác mạc của Lê Giang

Gặp phải tình huống này, Lê Giang cho biết chị rất khó xử khi phải thông báo vì khiến nhiều người lo lắng. Song nữ nghệ sĩ mong rằng các đồng nghiệp và ê kíp các chương trình có thể thông cảm cho mình vì việc này là bất khả kháng.

Trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ cũng bày tỏ nỗi buồn trong những ngày cuối năm nhưng đành phải tạm gác lại. Một số bạn bè thân thiết của nữ nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Khả Như, Thu Trang, Cát Tường, Lê Dương Bảo Lâm, Ngô Kiến Huy... đều đã để lại bình luận hỏi thăm và chúc chị mau chóng bình phục. 

Bạn thân Trấn Thành bất ngờ thông báo tình hình sức khỏe khiến dân tình lo lắng - Ảnh 1
Bạn thân Trấn Thành bất ngờ thông báo tình hình sức khỏe khiến dân tình lo lắng - Ảnh 2

Được biết ở độ tuổi 50 nhưng đến nay Lê Giang vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật. Vừa qua nữ nghệ sĩ cũng cho biết chị nhận được 5 lời mời đóng phim Tết. Tuy nhiên do bận rộn nên chị chỉ nhận đóng 2 bộ phim là Nhà Bà Nữ của Trấn Thành và Chị Chị Em Em 2 mà thôi. Ngoài hoạt động nghệ thuật thì Lê Giang còn kinh doanh riêng và lo cho con cháu.

Ở độ tuổi trung niên nhưng hoạt động vẫn rất sung sức nên nhiều người không khỏi lo lắng cho sức khỏe của bạn thân MC Trấn Thành. Trước khi gặp tai nạn với giác mạc, Lê Giang vào tháng 11 còn phải nhập viện cấp cứu do rối loạn dạ dày trong chuyến công tác tại Hà Nội. 

Lê Giang và Trấn Thành là bạn bè thân thiết
Lê Giang và Trấn Thành là bạn bè thân thiết
Bạn thân Trấn Thành bất ngờ thông báo tình hình sức khỏe khiến dân tình lo lắng - Ảnh 3

Chính nữ nghệ sĩ cũng phải thừa nhận rằng việc nghỉ ngơi ít và lịch trình làm việc dày khiến chị phải đi liên tục, có những lần đi suốt từ 5 giờ sáng đến 11-12 giờ khuya mới về nhà. Thậm chí có thời điểm phải tranh thủ ngủ trên xe để hồi sức và làm việc tiếp. 

"Làm việc với lịch dày đặc khiến tôi kiệt sức nhanh chóng. Tôi nghĩ phải đến lúc mình nên hạn chế lại công việc. Tiền có thể kiếm được nhưng sức khỏe thì không. Tôi cũng không dám than thở nhiều bởi mình có được ngày hôm nay thì phải chịu đánh đổi", Lê Giang chia sẻ trên Vietnamnet.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Giang Trấn Thành