Tin mới

Seungri BigBang chính thức tuyên án 3 năm tù giam

Thứ năm, 12/08/2021, 15:32 (GMT+7)

Seungri cựu thành viên nhóm BigBang nhận tuyên án 3 năm tù giam và phải nộp phạt 1,1 tỷ won.

Chiều nay, ngày 12/8, Tòa án quân sự chung của Bộ chỉ huy tác chiến mặt đất ở Yongin-si, Gyeonggi-do đã quyết định tuyên phạt Seungri 3 năm tù giam kèm nộp phạt số tiền 1,1 tỷ won (hơn 21 tỷ đồng).

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Seungri trước đó đã phủ nhận hầu hết cáo buộc, chỉ trừ tội vi phạm Đạo luật giao dịch ngoại hối. Anh là nhân vật cốt lõi trong bê bối của quán bar Burning Sun (Gangnam, Hàn Quốc). Vụ việc gây rúng động Hàn Quốc vào tháng 2/2019. 

Nói về bữa tiệc năm 2015, Seungri khẳng định: “Để cảm ơn mọi người trên khắp thế giới đã tổ chức sinh nhật cho tôi vào cuối năm, tôi đã mời Koji Aoyama, vợ của anh ấy và những người bạn bè nước ngoài tham gia một bữa tiệc Giáng sinh. Tôi chỉ chú ý chăm sóc những người quen của mình. Chỉ đến khi điều tra tôi mới biết những người phụ nữ đó”.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Bên cạnh đó, Seungri phủ nhận việc chi tới hơn 1 triệu USD để đánh bài ở Las Vegas. Seungri cho biết bản thân đến Las Vegas chỉ để dự lễ hội âm nhạc. Số tiền đó là do nhóm bạn người Nhật mượn để sử dụng, sau đã thanh toán khi họ quay trở về Nhật.

Sau đó, Seungribị cảnh sát và các công tố viên điều tra trong gần một năm. Tới tháng 3/2020, Seungri bất ngờ thông báo nhập ngũ. Chủ quán bar Burning Sun là chồng nữ diễn viên Park Han Byul - Yoo In Suk đã thừa nhận tất cả các cáo buộc, bị kết án 1 năm 8 tháng tù treo và 3 năm quản chế.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Văn phòng công tố quân đội cung cấp thông tin: "Seungri đã sử dụng phụ nữ Hàn Quốc để cung cấp dịch vụ “bán hoa” cho các nhà đầu tư nước ngoài". Theo nhiều nguồn thông tin, rất có thể Seungri sẽ kháng cáo sau khi Tòa tuyên án.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news